Quảng cáo

Salah tiết lộ yếu tố giúp duy trì phong độ tại Liverpool

Thứ bảy, 06/04/2024 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Cờ vua, yoga và thiền là những sở thích của Mohamed Salah giúp anh có thể giữ được thể trạng của bản thân ở mức tốt nhất. 

Nghe nội dung bài viết

Salah mới đây đã tiết lộ rằng để có thể duy trì được phong độ xuất sắc khi ra sân, anh cũng đã phát triển những sở thích lành mạnh trong những lúc nghỉ ngơi để khiến bản thân cảm thấy thoải mái nhất. Nhà vô địch ngoại hạng Anh 2019-2020 nói rằng chơi cờ, tập luyện yoga và thiền định là những sở thích mà anh đang cố gắng duy trì thường xuyên để giúp giữ cơ thể luôn ở trạng thái tốt nhất.

Trả lời với ESPN, đội trưởng đội tuyển Ai Cập nói: “Tôi chơi cờ gần như mỗi ngày. Ngày nào cũng phải chơi một chút. Tôi cũng dành thời gian tập luyện yoga và cả thiền định nữa.”

Salah vui vẻ khi chơi cờ vua cùng con gái. (Nguồn: Twitter)

“Bản thân tôi đang cố gắng để có thể trở nên tốt hơn từ những việc nhỏ nhất, không chỉ là trong bóng đá, mà khi nghĩ về chính mình, tôi cũng muốn bản thân tốt hơn ở khía cạnh một con người bình thường. Nó sẽ kiểu như…khi nghĩ về điều đó, tôi luôn muốn làm những gì phù hợp để trở thành phiên bản Mo Salah xuất sắc nhất khi thi đấu. Nhưng khi nói về cuộc sống, tôi cũng sẽ phải tiến bộ dưới tư cách một người bình thường.”

Liverpool của Salah đang đứng trên đỉnh bảng xếp hạng ngoại hạng Anh khi đang là một trong ba ứng viên vô địch trong cuộc đua tam mã mùa này với Manchester City và Arsenal. Salah đã và đang là trụ cột của đội bóng trong mùa giải mà The Kop hoàn toàn có thể mơ đến cú ăn ba khi đã có danh hiệu Carabao Cup và đang tiến sâu ở Europa League. 

Liệu Salah sẽ đưa Liverpool đến những thành tích gì trong mùa bóng năm nay? (Nguồn: Twitter)

Salah đã ra sân 34 trận trong mùa giải 2023/2024 năm nay. Anh có cho mình 22 bàn thắng và 13 kiến tạo trên mọi đấu trường, trong đó nổi bật là 16 lần xé lưới đối phương cũng như 9 pha dọn cỗ cho các đồng đội lập công ở đấu trường ngoại hạng Anh. Số 11 của sân Anfield hoàn toàn có cơ hội đoạt danh hiệu Vua phá lưới EPL khi chỉ kém hai bàn nếu so với trung phong Erling Haaland của Man City, người đang dẫn đầu danh sách. 

Mo Salah nhiều khả năng sẽ ra sân đá chính vào cuối tuần này khi Liverpool đụng độ Manchester United trên sân Old Trafford vào 21h30 tối mai (7/4).

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT