Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Ten Hag có hành động đẹp với Liverpool trước trận đại chiến

Thứ sáu, 05/04/2024 22:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã để lại ấn tượng đẹp trong mắt các cổ động viên trước thềm cuộc đại chiến của Manchester United và Liverpool tại vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Chia sẻ trên United Review, HLV Erik ten Hag của Manchester United đã lên tiếng kêu gọi các cổ động viên Quỷ đỏ ngừng chế nhạo đối thủ bằng những bi kịch trong lịch sử. Nhắc lại trận đấu với Liverpool tại FA Cup vào ngày 17/3, nhà cầm quân người Hà Lan cho hay:

“Bầu không khí mà các cổ động viên của Manchester United tạo ra khi đó thật đáng kinh ngạc. Nếu các bạn tiếp tục tái diễn bầu không khí náo nhiệt đó tại Old Trafford, chúng ta có thể nhận thấy tác động tích cực như thế nào đối với các cầu thủ”.

“Vì vậy, tôi muốn nhắc nhở những cổ động viên may mắn được dự khán trận đấu, chúng ta phải thưởng thức bóng đá theo cách phù hợp nhất. Không dùng những bi kịch trong quá khứ để lăng mạ người hâm mộ đối thủ. Hãy ngừng nhắc về Hillsborough, Heysel hay bất kỳ bi kịch lịch sử nào khác”.

HLV Ten Hag kêu gọi CĐV Man United ngừng chế nhạo đối thủ. Ảnh: Internet

“Cuộc chạm trán giữa MU và Liverpool là một trong những trận đấu lớn nhất thế giới, trách nhiệm của mỗi chúng ta là phải giữ những giá trị tốt đẹp của trận đấu này. Hãy tập trung hoàn toàn vào việc cổ vũ các cầu thủ đội nhà, tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ cùng nhau làm điều đó vào Chủ nhật tới”.

Ở trận tứ kết FA Cup vào hôm 17/3, mặc dù MU đã có chiến thắng chung cuộc 4-3 trước Liverpool, tuy nhiên các cổ động viên Quỷ đỏ đã để lại một hình ảnh xấu xí. Những người này đã nhắc đến thảm họa Hillsborough trong bài hát chế nhạo Liverpool. Liên đoàn bóng đá Anh sau đó đã có động thái nhắc nhở đối với Manchester United. Nếu người hâm mộ Quỷ đỏ tái diễn hành động xấu xí nói trên, những án phạt nặng nhiều khả năng sẽ được ban hành.

Trận đấu giữa Man United và Liverpool tại vòng 32 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 7/4 (giờ Việt Nam). Hiện tại, The Kop đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng và thầy trò HLV Erik ten Hag được dự đoán sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn. Quỷ đỏ đang rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, nếu tiếp tục phải nhận thất bại, tấm vé dự Champions League mùa tới sẽ tuột khỏi tầm tay đội bóng này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT