Quảng cáo
thethao247.vn

MU chuẩn bị lời đề nghị 150 triệu Euro cho 'hung thần' của Man City

Thứ sáu, 05/04/2024 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đang quyết tâm nâng cấp hàng công ở kỳ chuyển nhượng mùa hè và đã có một ngôi sao của Real Madrid đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Theo những thông tin gần đây từ Fichajes, Manchester United đang chuẩn bị một gói thầu trị giá 120 triệu Euro, nhằm đảm bảo chữ ký của tiền đạo tài năng người Brazil - Rodrygo từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Là cầu thủ chủ chốt trong đội hình Real Madrid kể từ khi đến vào năm 2019, Rodrygo đã đóng góp đáng kể vào thành công của câu lạc bộ trong những năm gần đây, anh giúp Los Blancos giành được 9 danh hiệu lớn, trong đó có 1 chức vô địch Champions League và 2 chức vô địch La Liga.

MU chuẩn bị lời đề nghị 150 triệu Euro cho 'hung thần' của Man City 437068
MU muốn có sự phục vụ của Rodrygo (Ảnh: Getty).

Đáng nhớ nhất phải kể đến 2 bàn thắng để đời của tiền đạo sinh năm 2001 vào lưới Man City, thuộc khuôn khổ bán kết lượt về Cúp C1 2021/22. Cú đúp của Rodrygo trực tiếp đưa Real tiến vào chung kết và giành luôn chức vô địch châu Âu năm đó.

MU có thể đưa ra lời đề nghị 150 triệu Euro cho Rodrygo

Bất chấp tầm quan trọng của Rodrygo trong những mùa giải gần đây, tương lai của anh tại Santiago Bernabeu vẫn bị đặt dấu hỏi, đặc biệt là với sự xuất hiện của Kylian Mbappe và Endrick đến câu lạc bộ.

Mặc dù cả cầu thủ này và Real Madrid đều không tích cực để chia tay nhau, nhưng một lời đề nghị đáng kể có thể thay đổi tình hình, đặc biệt nếu nó đảm bảo cho Rodrygo một vị trí nổi bật hơn trong đội hình xuất phát.

Manchester United, trong quá trình tìm cách tăng cường đội hình của mình, nhận thấy Rodrygo là một lựa chọn hấp dẫn để cải thiện mặt trận tấn công. Sau trận hòa đáng thất vọng trước Brentford, nơi hàng công của họ bộc lộ những điểm yếu, Man United quyết tâm gia tăng sức mạnh cho đội bóng bằng việc bổ sung một cầu thủ tầm cỡ Rodrygo.

Quỷ đỏ dự kiến ​​​​sẽ bắt đầu với lời đề nghị trị giá 120 triệu Euro cho Rodrygo, nhưng sẵn sàng tăng con số này lên 150 triệu Euro nếu cần thiết.

MU chuẩn bị lời đề nghị 150 triệu Euro cho 'hung thần' của Man City 437069
MU có thể phải chi tới 150 triệu Euro để sở hữu tài năng người Brazil (Ảnh: Getty).

Bất chấp những cân nhắc về tài chính và sự giám sát của Luật Công bằng tài chính, Man United vẫn quyết tâm đảm bảo sự phục vụ của ngôi sao chạy cánh tài năng này.

Nếu thương vụ thành công, Rodrygo sẽ là viên ngọc quý giá của Quỷ đỏ nhờ tốc độ, kỹ thuật và khả năng ghi bàn ấn tượng. Dù không phải là cầu thủ có thể hình tốt, nhưng lối chơi thông minh và tốc độ khiến anh trở thành mối đe dọa thường xuyên đối với hàng phòng ngự đối phương.

Với 52 bàn thắng và 40 đường kiến ​​tạo trong 207 lần ra sân cho Real Madrid, đóng góp của anh cho đội bóng là không thể phủ nhận, và việc tiền đạo này chuyển đến Manchester United có thể đánh dấu một kỷ nguyên mới tại Old Trafford.

Rodrygo nói về việc đạt 50 bàn thắng cho Real Madrid: "Tôi thực sự yêu câu lạc bộ này" (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT