Djokovic không vui dù thắng trận tại Cincinnati Open

Thứ năm, 17/08/2023 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Novak Djokovic không vui khi thắng Alejandro Davidovich Fokina ở vòng hai Cincinnati.

Nghe nội dung bài viết

Novak Djokovic đối đầu với Alejandro Davidovich Fokina ở vòng hai Cincinnati Open. Tay vợt người Serbia dẫn trước set đầu tiên với tỷ số 6-4 trước khi đối thủ rút lui vì chấn thương lưng. 

Tay vợt 24 tuổi vẫn gây khó khăn cho Djokovic trong set đầu tiên, nhưng chấn thương khiến anh không thể tiếp tục trận đấu. Điều đó có nghĩa là Djokovic giành quyền đi tiếp, song tay vợt người Serbia không cảm thấy vui vẻ với kết quả này.

“Đêm nay có nhiều cảm xúc lẫn lộn. Tôi rất thích Alejandro. Chúng tôi rất hợp nhau ngoài đời. Chúng tôi tập luyện với nhau rất nhiều ở Tây Ban Nha. Cậu ấy đã có một tuần tuyệt vời, vào đến trận bán kết, chơi rất nhiều trận cho tới ngày hôm qua.

Cậu ấy nói với tôi trên sân rằng cậu ấy gặp vấn đề về lưng dưới, nó xuất hiện từ ngày hôm qua. Vì vậy, tôi nghĩ rằng số lượng trận đấu mà cậu ấy đã chơi trong 10 ngày qua đã gây tổn hại cho cơ thể. Thật không may. Tôi thực sự hy vọng cajau ấy có thể hồi phục và chơi tốt ở New York (US Open)", Djokovic chia sẻ.

“Đây không bao giờ là cách tôi muốn giành chiến thắng, đám đông đang mong đợi một trận đấu, một trận chiến thật sự”, tay vợt 36 tuổi nói thêm.

Djokovic không vui dù thắng trận tại Cincinnati Open 314598
Djokovic tiếc nuối cho chấn thương của đối thủ. Ảnh: Getty.

Nhà vô địch Grand Slam 23 lần đối đầu với Gael Monfils, cựu số 6 thế giới ở vòng 3. Djokovic thi đấu ở Mỹ lần đầu tiên kể từ năm 2021. Anh bị cấm nhập cảnh vào nước này trong giai đoạn hậu đại dịch COVID-19 vì từ chối tiêm vaccine.

Ở một diễn biến khác, hạt giống số 8 người Ý Jannik Sinner đã gục ngã với trận thua mở màn 6-4, 7-6 (7-4) trước Dusan Lajovic, chỉ ba ngày sau khi giành danh hiệu ATP Masters 1000 đầu tiên ở Toronto. Sinner được đánh giá là đối thủ mạnh nhất trong nhánh tứ kết của Djokovic, nhưng đã bị loại từ sớm.

Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm