Quảng cáo
thethao247.vn

Không phải tiền, đây mới là lý do Barca hờ hững với Neymar

Thứ năm, 17/08/2023 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Có nhiều tin đồn Barca chiêu mộ Neymar trong mùa hè nhưng tiền không phải là lý do chính khiến thương vụ này không thành.

Nghe nội dung bài viết

Neymar đã ký hợp đồng với Al-Hilal vào đầu tuần này, nhưng anh từng đã được đồn đoán về khả năng trở lại Camp Nou.

Tờ Globo của Brazil tuyên bố rằng Neymar đã không nhận được một lời đề nghị nào từ các câu lạc bộ châu Âu, trước khi chọn chuyển đến Ả Rập Saudi.

HLV Luis Enrique nói với Neymar rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của ông cho mùa giải tới, vì vậy việc tới Ả Rập Saudi là lựa chọn duy nhất của cầu thủ 31 tuổi.

Ngoài ra, chính HLV Xavi là người đã phản đối động thái mua Neymar, từ chối bật đèn xanh với anh, mặc dù không chắc Barcelona có thể mua được cầu thủ này. Việc Xavi không quan tâm đến việc tái ký với Neymar là minh chứng ông muốn kiểm soát mọi thứ ở CLB với tư cách là HLV trưởng. 

Không phải tiền, đây mới là lý do Barca hờ hững với Neymar 314563
Neymar muốn trở lại Barca nhưng không nhận được đề nghị nào. Ảnh; Getty.

Barca gần đây đã phải bán Ousmane Dembele và Franck Kessie để đăng ký Ilkay Gundogan, Inigo Martinez và Oriol Romeu trước trận mở màn mùa giải do tình hình tài chính eo hẹp. 

Neymar được cho là rất muốn quay trở lại câu lạc bộ cũ, nhưng sau khi phí chuyển nhượng và tiền lương của anh được tiết lộ, Barca không thể đáp ứng số tiền đó.

Al Hilal trả cho PSG 86,3 triệu Bảng và Neymar sẽ nhận mức lương gần 80 triệu Bảng mỗi năm. Anh có thể ra mắt Al Hilal trong trận gặp Al Feiha vào thứ Bảy, cùng với những tân binh Ruben Neves, Sergej Milinkovic-Savic và đồng hương người Brazil Malcom.

Neymar đã ký hợp đồng với PSG từ Barcelona vào năm 2017 với mức phí kỷ lục thế giới 222 triệu Euro (191 triệu Bảng). Trong 6 năm gắn bó với câu lạc bộ Pháp, Neymar đã ghi 118 bàn thắng và 77 đường kiến ​​tạo sau 173 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Dù không thể giúp PSG vô địch Champions League, Neymar đã giành 5 chức vô địch Ligue 1, 4 Siêu cúp Pháp, 3 cúp Coupe de France và 2 Coupe de la Ligue.

PSG tri ân Neymar. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT