Quảng cáo

Neymar đến Ả Rập, ngồi mát ăn bát vàng

Thứ tư, 16/08/2023 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Neymar đã chọn được cho mình điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp, không chỉ được chơi bóng anh còn kiếm được rất nhiều tiền.

Nghe nội dung bài viết

Sau bao nhiêu đồn đoán cuối cùng ngôi sao người Brazil, Neymar đã chính thức chọn cho mình được bến đỗ mới. Không phải là một đội bóng hàng đầu châu Âu, cầu thủ này đã chọn mảnh đất màu mỡ Ả Rập nơi sẽ cho anh có một mức thu nhập khủng lồ. 

Neymar đã được tiết lộ là bản hợp đồng kiếm tiền lớn nhất của Saudi Pro League, ngôi sao 31 tuổi sẽ thu về khoảng 275 triệu Bảng trong thời hạn 2 năm và thậm chí nó có thể nhiều hơn vì có các điều khoản bổ sung.

Mức thu nhập của Neymar đang thuộc top đầu trong làng bóng đá thế giới, so sánh với Messi số tiền Neymar kiếm được gấp 3 lần so với nhà vô địch World Cup.

Neymar đến Ả Rập, ngồi mát ăn bát vàng 313957
Neymar đã đến mảnh đất màu mỡ Ả Rập (Nguồn: Internet)

Neymar là cái tên lớn tiếp theo gia nhập Saudi Pro League cùng với Cristiano Ronaldo và Karim Benzema. Tại Al-Hilal, cầu thủ người Brazil sẽ được sát cánh cùng các ngôi sao khác bao gồm Ruben Neves từ Wolves và Kalidou Koulibaly từ Chelsea. Neymar sẽ được mặc chiếc áo số 10, anh được hy vọng sẽ nâng tầm đội bóng này để hướng tới các chức vô địch trong mùa giải năm nay.

Cựu cầu thủ Barca có được đãi ngộ khủng như vậy vì Al-Hilal là một trong bốn câu lạc bộ hàng đầu của vương quốc, được Quỹ đầu tư công tiếp quản hoàn toàn, họ có sự hậu thuẫn lớn về tài chính. Ả Rập đang có một khát khao vô cùng cháy bỏng, tầm nhìn của họ đến năm 2030 sẽ tăng doanh thu của giải đấu lên 400 triệu Bảng. Biến giải đấu này thành một thế lực ở quốc tế và Ả Rập còn có tham vọng lớn hơn, họ mong rằng có thể mang World Cup đến Trung Đông một lần nữa.

Với tiếng gọi của kim tiền, sẽ không khó hiểu nếu sau Neymar, một loạt các ngôi sao hàng đầu châu Âu khác cũng tìm đến với mảnh đất đầy màu mỡ này.

Kĩ thuật của Neymar trong màu áo PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT