Một ngày sau trận thua ở Wimbledon, Djokovic đã quên luôn Alcaraz là ai

Thứ ba, 15/08/2023 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Novak Djokovic lạnh lùng khi chia sẻ về thất bại trong trận chung kết Wimbledon 2023 trước Carlos Alcaraz.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận chung kết Wimbledon 2023, Novak Djokovic nhận thất bại trước tay vợt trẻ Carlos Alcaraz sau 5 set căng thẳng. 

Chiến thắng của Alcaraz đã chấm dứt kỷ lục 10 năm bất bại của Djokovic trên mặt sân này, kể từ lần cuối thua Andy Murray vào năm 2013. Tay vợt 20 tuổi cũng ngăn Djokovic cân bằng kỷ lục 8 lần vô địch Wimbledon của Roger Federer. Bất chấp những kỷ lục dang dở, ngôi sao người Serbia cho rằng kết quả đó mang lại cho anh thêm "động lực" trước khi bước vào US Open.

Một ngày sau trận thua ở Wimbledon, Djokovic đã quên luôn Alcaraz là ai 313827
Djokovic chia sẻ anh không quan tâm đến thất bại ở Wimbledon. Ảnh: Getty.

Đây không phải là trận đầu tiên hay trận cuối cùng mà tôi thua, vì vậy tôi đã vượt qua nó chỉ trong một ngày,” anh nói với EuroSport. “Rõ ràng là tôi cần nghỉ ngơi thật tốt sau đó, và dành thời gian cho gia đình, đó là điều tôi đã làm. Tất nhiên, tôi hối hận vì đã không tận dụng được các cơ hội trong trận chung kết đó.

Đó là một trận đấu sít sao, nhưng cậu ấy xứng đáng. Để giành chiến thắng, cậu ấy đã chơi tốt hơn trong những thời điểm quan trọng, và đó cũng là điều tôi đã nói sau trận chung kết. Tôi nghĩ rằng cậu ấy là người chiến thắng xứng đáng.

Tôi cần phải tiếp tục và cố gắng tìm động lực cho những gì sắp tới, và tất cả những thách thức phía trước, đó là lý do tại sao tôi ở đây. Nếu tôi không có động lực, tôi sẽ không ở đây. Giờ đây, sau nhiều năm chơi quần vợt chuyên nghiệp, tôi cảm thấy mình có quyền lựa chọn thứ tôi thực sự muốn. Và tôi thực sự muốn có mặt ở đây, tại Cincinnati, và tất nhiên, US Open sắp diễn ra".

Djokovic sẽ tham dự Cincinnati Masters và đối đầu với Alejandro Davidovich Fokina hoặc Tomas Martin Etcheverry trong trận đơn nam đầu tiên.

Tay vợt 36 tuổi cũng tham gia giải đấu với Nikola Cacic (Serbia) ở nội dung đánh đôi. Trận đấu đầu tiên của cặp đôi này là với Jamie Murray của Anh và Michael Venus của Úc.

Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT