Niềm tự hào của bóng chuyền nam Indonesia không dự giải vô địch châu Á 2023

Thứ ba, 15/08/2023 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Tay đập số 1 bóng chuyền nam Đông Nam Á - Rivan Nurmulki thông báo không tham dự giải bóng chuyền nam vô địch châu Á 2023 cùng với đội tuyển Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Người đứng đầu Liên đoàn bóng chuyền Indonesia - ông Loudry Maspaitella xác nhận Rivan Nurmulki sẽ không tham dự giải vô địch châu Á 2023 cùng Indonesia nhưng sẽ trở lại tại ASIAD 19. Đồng thời, ông còn bác bỏ giả thuyết cho rằng Rivan rời ĐTQG là vì Liên đoàn hiếm khi đưa đội tuyển quốc gia tham dự các giải đấu quốc tế.

Số 1 ĐNÁ của bóng chuyền nam Indonesia không dự vô địch châu Á 2023 313767
Rivan sẽ không cùng đội tuyển bóng chuyền nam Indonesia đế Iran tham dự giải vô địch châu Á 2023

2 lý do được Rivan Nurmulki thông báo không thể tập trung ĐTQG đến Tổng thư ký Liên đoàn bóng chuyền Indonesia như sau:

Đầu tiên là việc Rivan tạm thời bị đình chỉ nghĩa vụ cảnh sát. Hiện tại, quy trình, quy tắc đạo đức mà Rivan phải đối mặt đã được hoàn thành. Tất cả phải chờ quyết định từ cấp trên rằng Rivan có được miễn nhiệm vì danh dự hay không.

Được biết, sau khi trở về từ Asian Games 2022 (ASIAD 19), Rivan muốn chơi ở giải VĐQG Ả Rập. Vì vậy, số 1 Đông Nam Á muốn kết thúc công việc cảnh sát để mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn, không còn phiền phức về sau này.

Lý do thứ 2 là việc bà xã Rivan sẽ sinh con thứ hai trong thời gian tới. Rivan đã hứa sẽ không rời xa vợ mình, vì khi đứa con đầu lòng của họ chào đời thì Rivan đang thi đấu tại Nhật Bản với CLB Nagano Tridents. 

Số 1 ĐNÁ của bóng chuyền nam Indonesia không dự vô địch châu Á 2023 313770
Rivan muốn thực hiện lại lời hứa năm xưa với vợ

Giải bóng chuyền nam vô địch châu Á 2023 sẽ diễn ra từ ngày 19/8 đến 26/8 tại Urmia, Tehran (Iran) với sự góp mặt 18 đội bóng chuyền nam đến từ 18 quốc gia thuộc khu vực châu Á. Đội tuyển Indonesia nằm ở bảng C cùng với Trung Quốc và Kazakhstan.

Chia bảng giải bóng chuyền nam vô địch châu Á 2023

Bảng ABảng BBảng CBảng DBảng EBảng F
IranNhật BảnTrung QuốcĐài Bắc Trung HoaQatarPakistan
Hồng KôngUzbekistanKazakhstanBahrainẤn ĐộHàn Quốc
IraqThái LanIndonesiaMông CổAfghanistan Bangladesh
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT