Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 4/11: Ratcliffe cam kết đầu tư tiền khủng, Quỷ đỏ sắp mất hậu vệ hàng đầu

Thứ bảy, 04/11/2023 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Ratcliffe cam kết đầu tư tiền khủng, Quỷ đỏ sắp mất hậu vệ hàng đầu,... sẽ là những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 4/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 4/11

Ratcliffe cam kết đầu tư tiền khủng cho MU

Theo Sky News, Sir Jim Ratcliffe sẽ cam kết chi 245 triệu Bảng từ tài sản của mình để cải thiện cơ sở hạ tầng của MU khi ông đến nhận nhiệm vụ. Hiện tại, Old Trafford đang rất cần được xây sửa khi phần lớn sân vận động đã trở nên cũ kỹ, xuống cấp.

Khoản đầu tư bằng tiền mặt này sẽ được thực hiện lần lượt nhưng phần lớn trong số đó sẽ được bàn giao trước đầu năm. Sky cũng tin rằng thỏa thuận này sẽ được công bố công khai trong vòng 2 tuần nữa.

Varane sẽ chuyển đến Ả Rập Saudi

Raphael Varane có khả năng sẽ chuyển đến Ả Rập Saudi vào mùa hè tới. Hậu vệ này đến Old Trafford từ Real Madrid hai năm trước, nhưng Football Transfers cho rằng giờ đây anh sẵn sàng rời châu Âu khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Cầu thủ 30 tuổi này được cho là rất tò mò về những lời đề nghị có thể được đưa ra.

vara-1699080574.jpg
Varane giờ đây sẵn sàng lắng nghe đề nghị từ Ả Rập Saudi.

MU tiếp tục quan tâm Denzel Dumfries 

MU được cho là đang quay trở lại cuộc đua giành chữ ký Denzel Dumfries của Inter Milan. Hậu vệ phải này nhiều lần được liên hệ với Quỷ đỏ thời gian qua. Calciomercato khẳng định MU có quan tâm tới ngôi sao người Hà Lan. Tờ Manchester Evening News đồng thời cho biết câu lạc bộ đang tìm kiếm một hậu vệ cánh khác vào mùa hè tới. Dumfries được định giá 34 triệu bảng, nhưng chưa rõ anh có muốn chuyển đến Premier League hay không.

Lập trường của MU về Mainoo

Manchester United hiện cảm thấy thoải mái về sự quan tâm của Manchester City đối với cầu thủ trẻ Kobbie Mainoo. Mainoo gia nhập học viện của MU lúc 9 tuổi và anh đã từng theo học ở cả học viện của United và City khi còn nhỏ.

Tờ Manchester Evening News cho biết Mainoo đã chọn gia nhập học viện của United và mặc dù Man City đã cố gắng lôi kéo anh, lần nào anh cũng chọn ở lại.

MU gặp khó vụ Toney

HLV Thomas Frank mới đây xác nhận Ivan Toney đang “hạnh phúc” ở Brentford và tự tin có thể giữ chân tiền đạo này sau tháng Giêng.

Toney hiện là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất ở Premier League sau khi ghi 21 bàn trên mọi đấu trường cho Brentford mùa trước. Arsenal, Chelsea và Manchester United nằm trong số những đội quan tâm đến tuyển thủ Anh.

Các ngôi sao của Man United tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT