Quảng cáo

MU sẵn sàng để trung vệ hàng đầu tới Ả Rập Saudi

Thứ hai, 21/08/2023 16:11 PM (GMT+7)
A A+

MU được cho là bất ngờ cởi mở với Al Ittihad về việc mua trung vệ hàng đầu của CLB, dù trước đây đã từ chối khả năng này.

Nghe nội dung bài viết

Raphael Varane là cái tên mới nhất được Ả Rập Saudi chú ý và họ đang có động thái mời chào trung vệ này.

Nhà báo người Ả Rập Saudi Nawaf Oga tiết lộ gây sốc rằng Varane đã có những thái độ tích cực về việc chuyển đến thi đấu ở Saudi Pro League. Điều này trái ngược với thông tin được đưa ra vào tuần trước rằng Varane muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu trong thời gian tới, ít nhất là một mùa giải nữa.

Do hợp đồng hiện tại của anh với MU còn thời hạn tới năm 2025, Al Ittihad sẽ phải trả một khoản phí để ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup. 

SỐC: MU bất ngờ 'mở cửa' cho Ả Rập Saudi hỏi mua Varane 316171
Varane có khả năng rời MU hè này. Ảnh: Getty.

Cầu thủ người Pháp sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho Al Ittihad. Anh đã giành được 4 chức vô địch Champions League trong thời gian thi đấu ở Real Madrid. Anh cũng đã giành được ba chức vô địch La Liga, Copa del Rey và Carabao Cup, đồng thời vô địch World Cup với tuyển Pháp vào năm 2018.

Al Ittihad đã có những hoạt động tích cực trong mùa hè này khi họ chiêu mộ Karim Benzema và N'Golo Kante, gần đây đã chiêu mộ cựu tiền vệ của Liverpool, Fabinho. Việc Varane rời Man United sẽ là một đòn giáng mạnh vào Erik ten Hag, vì anh là trụ cột nơi hàng thủ và là đối tác ăn ý với Lisandro Martinez ở vị trí trung vệ.

Varane ký hợp đồng với Quỷ đỏ vào năm 2021 với mức phí 34 triệu Bảng, hợp đồng có thời hạn 4 năm. Cầu thủ 30 tuổi này đã có 65 lần ra sân sau 3 mùa giải.

Trước đây Varane từng chia về kế hoạch giải nghệ của mình vào tháng 3/2023:

“Tôi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình ở Madrid, Manchester hoặc Lens. Tôi sẽ không chuyển đến đội khác ngoài những câu lạc bộ đó. Nhưng việc quay lại Madrid có vẻ phức tạp, nên có lẽ tôi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình ở Manchester hoặc Lens".

MU đánh bại Brighton ở bán kết FA Cup. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT