Quảng cáo

Bàn việc ‘trảm’ tướng, MU đưa ra 2 lỗi không thể chối của Ten Hag

Thứ sáu, 03/11/2023 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Man United đã đưa ra hai lý do đáng lo ngại về HLV Erik ten Hag khi ông đang đi vào vết xe đổ của những HLV thất bại trước đây.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Athletic, hiện tại không có kế hoạch sa thải Erik Ten Hag chỉ sau 18 tháng cầm quân, mặc dù ngày càng có nhiều lo ngại về khả năng chèo lái câu lạc bộ thoát khỏi cuộc khủng hoảng.

Tuy nhiên, có những nhân vật ở Old Trafford đang đánh mất niềm tin với nhà cầm quân người Hà Lan, gây ra sự chia rẽ trong nội bộ câu lạc bộ.

Có thông tin rằng MU đánh giá Ten Hag chưa hoàn toàn thích nghi với yêu cầu của Premier League, sau hai thập kỷ qua làm việc ở Hà Lan. Ten Hag được coi là một huấn luyện viên giỏi, nhưng có sự nghi ngờ về việc liệu ông có phải là người phù hợp để kéo United ra khỏi vũng bùn hay không.

2-1699014585.png
Ten Hag đang dần đánh mất niềm tin trong phòng thay đồ. Ảnh: AP.

Nguồn tin cho biết thêm rằng vị HLV 53 tuổi này đang đánh mất niềm tin của các cầu thủ vì các phương pháp của ông ở mùa giải trước không thu được kết quả xứng đáng.

Yêu cầu cao về tập luyện của Ten Hag đã giúp đội bóng tiến bộ đáng kể trong mùa giải trước. Họ chỉ thua 2 trận sân nhà và có 31 trận bất bại tại Old Trafford.

Tuy nhiên, MU đã thua 5 trong số 10 trận sân nhà mùa này. Và giờ đây chính yêu cầu cao đó bị coi là một vấn đề khi các vấn đề chấn thương tiếp tục gia tăng.

Được biết, đang có sự hoài nghi về việc liệu Ten Hag có khả năng điều chỉnh cách tiếp cận của mình để thay đổi hướng đi của đội hay không. Nó dẫn đến việc thiếu niềm tin vào chiến thắng trong các trận đấu.

Ten Hag có vẻ sẽ an toàn vào thời điểm hiện tại. The Athletic nói thêm rằng sẽ không có quyết định quan trọng nào được đưa ra lúc này.

Richard Arnold và John Murtough sẽ có tiếng nói quan trọng trong tương lai của Ten Hag cùng với Joel Glazer. Tuy nhiên, cả hai đều phải đối mặt với tương lai không chắc chắn dưới chế độ sắp tới, khi Sir Jim Ratcliffe hoàn tất mua 25% cổ phần CLB.

Ten Hag vẫn tự tin: 'Tôi làm được, tôi là chiến binh'. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm