Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 26/4: Siêu sao Leverkusen nằm trong tầm ngắm, Marcus Rashford đối mặt với phán quyết

Thứ sáu, 26/04/2024 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Leverkusen nằm trong tầm ngắm hay Marcus Rashford đối mặt với phán quyết sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 26/4.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển nhượng MU mới nhất 26/4

Man United sắp có được Frimpong 

Theo Sport Bild, Quỷ đỏ tăng cường nỗ lực để ký hợp đồng với ngôi sao 23 tuổi của nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Để tận dụng được điều khoản giải phóng trị giá 35 triệu bảng, MU sẽ đẩy nhanh thương vụ này. Các phương tiện truyền thông ở Đức đã đề cập rằng điều khoản chấm dứt hợp đồng giữa Frimpong và Bayer Leverkusen sẽ hết hiệu lực trước khi Giải vô địch châu Âu bắt đầu vào tháng 6.

Frimpong chủ yếu chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải trong hệ thống 3-4-2-1 của Xabi Alonso, anh đã ghi 13 bàn và cung cấp 11 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường ở mùa giải này.

5-1714092495.JPG
Frimpong là cái tên gây chú ý nhất tại Bayer Leverkusen mùa này.

Frimpong chắc chắn sẽ là sự nâng cấp cho các lựa chọn hậu vệ phải hiện tại của Ten Hag, bao gồm những cái tên là Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka.

Michael Olise sẵn sàng gia nhập Man United

Theo 90min, Olise đã chuẩn bị sẵn sàng để chuyển tới Old Trafford, một động thái có thể định hình lại tương lai của cả anh và câu lạc bộ.

Manchester United đang chú ý đến Olise với lý do rất rõ ràng. Với việc sắp mất đi các cầu thủ chủ chốt như Anthony Martial, Antony, và có thể cả Christian Eriksen, đội bóng đang phải đối mặt với một khoảng trống sáng tạo đáng kể. 

Olise với sự linh hoạt và khả năng chơi bóng của mình dường như là một lựa chọn hoàn hảo. Theo thông tin từ 90min, “Quỷ đỏ có thể thay đổi một số cầu thủ vào cuối mùa... và một cầu thủ đa năng như Olise có thể giúp điền vào khoảng trống với những sự ra đi đó”.

Phán quyết tương lai Marcus Rashford

Marcus Rashford đã không thể có được phong độ như mùa giải trước cho Manchester United, anh chỉ ghi được 8 bàn sau 40 lần ra sân thi đấu trong mùa giải này. 

Nhiều người tin rằng, thời của Rashford tại MU đã hết. Chuyên gia Tyrone Marshall phân tích: “Mùa giải của Marcus Rashford ở Manchester United đã không như mong đợi và sự tự tin của anh rõ ràng đã bị ảnh hưởng nặng nề. Khi tự tin giảm đi, điều này có thể phản ánh qua ngôn ngữ cơ thể của anh, và đôi khi có thể khiến Rashford trông như không quan tâm đến mọi thứ. Điều này có thể dẫn đến sự rạn nứt trong mối quan hệ với những người ủng hộ anh”.

6-1714092577.JPG
Rashford sẽ phải ra đi khi mùa giải kết thúc?

Man United cân nhắc mua cựu cầu thủ Real Madrid

Manchester United đã liên hệ với Miguel Gutierrez - hiện đang thuộc biên chế Girona, nhưng đang phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Real Madrid. 

Theo GiveMeSport, MU đang theo dõi cầu thủ 22 tuổi này khi mà đoàn quân của Erik ten Hag đang cần một hậu vệ trái mới cho mùa giải tới. 

Vị trí hậu vệ trái đã là một rắc rối cho Manchester United trong mùa giải 2023/24, khi Luke Shaw và Tyrell Malacia phải vắng mặt dài hạn. Với phong độ ấn tượng tại Girona mùa này, nơi anh đã ra sân 35 trận - nếu Gutierrez đến Old Trafford thì đó là điều hoàn toàn dễ hiểu. 

Tình hình trở nên phức tạp hơn khi báo cáo cho biết Real Madrid có điều khoản mua lại hậu vệ này - người đã rời Los Blancos để chuyển đến Girona vào năm 2022. Theo GiveMeSport, Real Madrid có lợi thế trong việc thực hiện thương vụ, một khi họ quyết tâm mang Miguel Gutierrez quay về Bernabeu.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT