Quảng cáo

Enzo Fernandez chấn thương, Chelsea xác nhận nghỉ hết mùa

Thứ năm, 25/04/2024 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Enzo Fernandez sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải khi ngôi sao Chelsea trải qua ca phẫu thuật thoát vị đĩa đệm.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ này đã ghi 7 bàn và 3 pha kiến ​​tạo trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên tại Stamford Bridge nhưng đã bị đau trong những tuần gần đây. Bản hợp đồng trị giá 105 triệu Bảng sẽ bỏ lỡ 6 trận đấu cuối cùng của The Blues trong mùa giải, bao gồm cả những trận đấu gay cấn với Aston Villa, Tottenham và West Ham.

Fernandez dự kiến ​​sẽ bình phục kịp thời để cùng Argentina bảo vệ ngôi vương Copa America vào mùa hè này.

Sau khi tham khảo ý kiến ​​giữa đội ngũ y tế của Argentina và đội ngũ y tế của Chelsea, họ đã đồng ý rằng phẫu thuật sẽ là phương án hành động tốt nhất cho Enzo. Nó đến vào thời điểm mùa giải của Chelsea gần như đã kết thúc sau thất bại ở bán kết FA Cup hôm thứ Bảy trước Manchester City.

Tiếp theo đó là trận thua 0-5 trước Arsenal vào tối thứ Ba, khiến hy vọng mong manh giành quyền tham dự châu Âu mùa giải tới của họ bị ảnh hưởng nặng nề.

Enzo Fernandez chấn thương, Chelsea xác nhận nghỉ hết mùa  451571
Enzo Fernandez phẫu thuật và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Ảnh: Getty.

Fernandez được ký hợp đồng với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của bóng đá Anh hồi tháng 1/2023 nhưng sau đó đã bị Moises Caicedo vượt qua.

Mauricio Pochettino tin rằng điều tốt nhất vẫn chưa đến với người đồng hương của mình và mong người hâm mộ sẽ được nhìn thấy Fernandez thực sự ở mùa giải tới.

Pochettino nói: “Anh ấy sẽ tiến bộ hơn nhiều trong mùa giải tới, sau kinh nghiệm cả mùa giải ở đội bóng này”.

“Anh ấy có nhiều kinh nghiệm hơn, có cảm giác tốt hơn. Cả mùa giải là thời điểm tốt để anh ấy học hỏi.

"Ngay cả khi anh ấy là nhà vô địch thế giới, anh ấy cần phải thích nghi với Premier League và câu lạc bộ này. Đối với tôi, không có nghi ngờ gì rằng anh ấy sẽ tiến bộ hơn nhiều."

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT