Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 22/4: Ten Hag được ủng hộ sau chiến thắng tại FA Cup, MU sắp mua cầu thủ vừa dính chấn thương của Barca?

Thứ hai, 22/04/2024 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Ten Hag được ủng hộ sau chiến thắng tại FA Cup hay MU sắp mua cầu thủ vừa dính chấn thương của Barca sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 22/4.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển nhượng MU ngày 22/4

Gary Neville ủng hộ Ten Hag ở lại

Gary Neville tuyên bố sẽ “thật tệ hại” nếu Manchester United sa thải Erik ten Hag ở cuối mùa giải này. 

Neville nói với Sky Sports: “Quan điểm của tôi là nếu anh ấy vô địch FA Cup và giành được một danh hiệu ở mùa giải trước, thì việc sa thải một huấn luyện viên đã giành được hai danh hiệu trong hai mùa giải đầu tiên ở câu lạc bộ, tôi nghĩ sẽ là cực đoan”.

1-1713752458.JPG
Ten Hag nhận được sự ủng hộ sau khi giúp MU lọt vào chung kết cúp FA.

“Không bao giờ có thể đánh giá thấp việc giành được những danh hiệu. Nếu bạn có sở trường giành được các danh hiệu và có thể vượt qua mọi thứ, tôi không nghĩ họ có thể bỏ qua điều đó.

Man United thúc đẩy thương vụ De Jong

Manchester United từ lâu đã được liên hệ với ngôi sao Frenkie de Jong của Barcelona và giờ họ có thêm những tiến triển mới, với các báo cáo cho rằng Paris Saint-Germain không còn quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh ấy nữa.

Quỷ đỏ đã quan tâm đến De Jong  từ lâu, kể từ mùa hè đầu tiên Erik ten Hag nắm quyền. Khi đó thỏa thuận gần như đã hoàn tất, nhưng De Jong cuối cùng đã từ chối chuyển đến Old Trafford vì anh muốn ở lại Tây Ban Nha.

3-1713752563.jpeg
De Jong vừa dính một chấn thương nặng trong trận El Clasico sáng nay.

“Manchester United đã nói chuyện với Barcelona vào năm 2022, mặc dù thực tế là tôi muốn ở lại đây,” De Jong nói với NOS năm ngoái khi được hỏi tại sao việc chuyển đến Old Trafford không thành hiện thực.

MU lại nhắm mua hậu vệ của Real Madrid

Sau Nacho, Ferland Mendy là mục tiêu mới của đội chủ sân Old Trafford. Khả năng Mendy rời Madrid để đến một câu lạc bộ mới vào mùa hè này đang tăng lên, khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025 và Real khó đưa ra đề nghị gia hạn.

Los Blancos được biết là đang tìm kiếm một hậu vệ trái mới để thay thế Mendy, thể hiện qua việc họ rất công khai theo đuổi ngôi sao của Bayern Munich - Alphonso Davies. Đội bóng của Carlo Ancelotti vẫn chưa quyết định mức giá cuối cùng cho Mendy, mặc dù giá của anh sẽ không cao bằng một số đồng đội ở Madrid. Theo Transfermarkt, giá trị của anh ấy ở mức 20 triệu euro (17 triệu bảng). 

Tờ L"Equipe cho hay, Man Utd đang nỗ lực để chiêu mộ Mendy, với mục tiêu xây dựng một hàng phòng ngự vững chắc ở mùa giải tới. 

Man United sẽ mua siêu sao của Bayern Munich?

Manchester United đã cùng với Manchester City tham gia cuộc đua giành chữ ký của Jamal Musiala của Bayern Munich, các nguồn tin ở Đức đưa tin.

4-1713752563.JPG
Musiala đang là mục tiêu chuyển nhượng của nhiều đội bóng.

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin lại khẳng định, Hùm Xám sẽ không dễ dàng bán đi ngôi sao của mình:

“Bayern vẫn rõ ràng về kế hoạch của họ với Jamal Musiala: không có ý định bán viên ngọc quý của họ vào mùa hè này. Đề xuất hợp đồng mới sẽ sớm được đệ trình, nó sẽ bao gồm việc tăng lương cùng các khoản thưởng khác”.

“Các câu lạc bộ hàng đầu ở Anh và Tây Ban Nha tiếp tục theo dõi Jamal; nhưng bây giờ không có cuộc nói chuyện nào cả”.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT