Quảng cáo
thethao247.vn

Barca chính thức tung đội hình khủng, sẵn sàng chiến tới cùng với PSG

Thứ ba, 09/04/2024 16:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Xavi Hernandez đã chốt xong những siêu sao xuất sắc nhất trong đội hình Blaugrana, sẵn sàng cho chuyến hành quân tới thủ đô của nước Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Cuối cùng, sau 3 năm, Barcelona sẽ gặp lại Paris Saint-Germain ở Champions League. Có thể nói rằng đây là một trong những thách thức khó khăn nhất mà gã khổng lồ xứ Catalan phải đối mặt trong mùa này, nhưng cũng có thể là điểm đến quyết định cho mùa giải của họ.

Để vượt qua gã khổng lồ nước Pháp, Barcelona hiểu rõ rằng họ sẽ cần mang đến Paris những cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình. 

Ngoại trừ trường hợp chấn thương của Gavi và Alejandro Balde, toàn bộ những ngôi sao quan trọng nhất của Blaugrana đều có thể đi cùng đội. Trước đây, người ta đã suy đoán rằng Pedri, Frenkie De Jong hay Andreas Christensen sẽ cơ hội được góp mặt trong trận đấu, và danh sách đội hình chính thức đã tiết lộ chính xác những cầu thủ nào có thể được sử dụng.

2-1712653407.JPG
Đoàn quân của Xavi đã sẵn sàng cho cuộc đụng độ với PSG.

Andreas Christensen dường như đã chắc suất trong đội hình xuất phát của Xavi, khi tên của anh đang được nhắc đến thường xuyên dạo gần đây. Mặt khác, trong khi tên của cả Pedri và Frenkie De Jong cũng đã được đưa vào danh sách đăng ký đội hình, họ vẫn chưa được xác định đã hồi phục 100% khi tới Paris hay chưa.

Nhưng dù vậy, Barcelona hy vọng rằng cả hai ngôi sao ở hàng tiền vệ đều sẽ sẵn sàng để ra sân bất cứ lúc nào. PSG dưới sự dẫn dắt của Luis Enrique đang rất đáng gờm, họ vẫn đang băng băng về đích trong cuộc đua giành danh hiệu quốc nội, nhưng Barcelona hiện đang có động lực không kém khi những trụ cột trong đội bóng đã trở lại thi đấu.

3-1712653408.JPG
Danh sách đăng ký cầu thủ của Barca cho trận gặp PSG.

Bên cạnh đó, danh sách đăng ký đội hình cũng có sự góp mặt của một số cầu thủ trẻ tài năng. Đó là những cái tên đến từ lò La Masia như Pau Cubarsi, Ander Astraaga, Marc Casado, Fermin Lopez, Marc Guiu, Hector Fort, và đặc biệt là Lamine Yamal - viên ngọc sáng đang gánh cả tương lai của Barca lẫn tuyển Tây Ban Nha trên vai. 

Đội hình đầy đủ 25 người của Barcelona bao gồm: 

Thủ môn: Ter Stegen, Sotorre Ander, Astralaga

Hậu vệ:  Jules Kounde, Ronald Araujo, Joao Cancelo, Inigo Martinez, Marcos Alonso, Pau Cubarsi, Hector Fort, Andreas Christensen

Tiền vệ: Ilkay Gundogan, Fermin Lopez, Oriol Romeu, Sergi Roberto, Marc Casado, Pedri, Frenkie De Jong

Tiền đạo:  Robert Lewandowski, Lamine Yamal, Raphinha, Joao Felix, Ferran Torres, Vitor Roque, Marc Guiu

Vắng mặt: Gavi, Alejandro Balde (chấn thương).

Trận lượt đi Tứ kết Champions League giữa Barcelona và Paris Saint-Germain sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng, ngày 11/4 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT