Quảng cáo
thethao247.vn

Siêu máy tính chỉ thẳng tỷ lệ chiến thắng trận Real vs Man City

Thứ ba, 09/04/2024 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Siêu máy tính Opta cũng đã vô cùng khó khăn để chọn ra đội mạnh hơn trong cuộc đối đầu giữa Real vs Man City tại tứ kết Champions League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Cặp đấu tứ kết giữa Man City vs Real được coi là trận chung kết sớm của Champions League năm nay. Siêu máy tính Opta đã phải vật lộn để phân chia cặp này, với Real Madrid giành chiến thắng 36,9% và Manchester City giành chiến thắng với tỷ lệ 35,8%. Khoảng cách chênh lệch chỉ là 0,8%.

Man City đang có chuỗi 10 trận thắng liên tiếp ở Champions League. Chỉ có Bayern Munich mới có chuỗi trận thắng dài hơn ở giải đấu này.

Đây sẽ là mùa giải thứ ba liên tiếp Man City và Madrid đối đầu với nhau ở vòng loại trực tiếp của giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, trong đó Los Blancos giành quyền vào bán kết trong chiến dịch 2021-22, nhưng Man City đã phục thù thành công một năm sau đó để lên ngôi vô địch mùa giải 2022/23.

real-madrid-vs-man-city-prediction-1-1712649436.png
Hai đội được đánh giá có sức mạnh tương đương (Nguồn: Internet)

Cuộc đụng độ giữa hai đội đã chứng kiến ​​​​17 bàn thắng được ghi, trung bình 4,3 bàn mỗi trận (7 cho Real Madrid, 10 cho Man City).

Theo mô phỏng giải đấu của Opta, đội bóng của Pep Guardiola là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch với tỷ lệ 28,3%, trong khi Real Madrid xếp thứ hai có khả năng vô địch là 15,0%.

Trận đấu này cũng sẽ chứng kiến ​​​​hai huấn luyện viên có nhiều trận thắng nhất trong lịch sử Champions League đối đầu nhau, với Ancelotti với 113 và Guardiola chỉ kém 4 chiến thắng.

Trong ba mùa giải hai huấn luyện viên đối đầu nhau ở vòng loại trực tiếp của giải đấu, đội bóng của Ancelotti đã giành chiến thắng trong hai lần (2013-14 và 2021-22), nhưng đã bị loại ở bán kết mùa trước.

Guardiola đã thua hai trận đầu tiên với Real Madrid của Ancelotti với tư cách là huấn luyện viên của Bayern Munich, nhưng kể từ đó chỉ thua một trong tám trận gần đây nhất trước HLV người Ý trên mọi đấu trường (thắng 6 hòa 1) – tất cả đều dưới thời dẫn dắt câu lạc bộ hiện tại Manchester City.

Đoàn quân của Guardiola cũng đang có chuỗi trận bất bại dài thứ hai tại Champions League (21 trận), sau Manchester United (25 trận từ tháng 9 năm 2007 đến tháng 5 năm 2009).

Xét về tương quan lực lượng, cả 2 đội đều có những con người được cho là tốt nhất trong đội hình, mặc dù Real và Man City đều vắng đi vài nhân tố chủ chốt nhưng điều đó sẽ không làm sức mạnh của họ bị giảm sút.

Cuộc đối đầu giữa Real vs Man City được dự đoán sẽ vô cùng hấp dẫn. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 10/4 theo giờ Việt Nam.

Các cầu thủ Real tập luyện trước trận gặp Man City (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT