Quảng cáo
thethao247.vn

Real Madrid chính thức công bố đội hình chiến Man City, Ancelotti thừa nhận rất lo lắng

Thứ hai, 08/04/2024 22:28 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti thừa nhận rất lo lắng trước cuộc đụng độ giữa Real Madrid với Manchester City tại tứ kết Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên kỳ cựu của Real Madrid, Carlo Ancelotti thừa nhận rất lo lắng trước cuộc đụng độ Champions League của đội bóng với Manchester City. Đội bóng có kỷ lục 14 lần vô địch sẽ tiếp đón đội đương kim vô địch trong trận lượt đi vòng tứ kết tại Bernabeu.

Đây là mùa giải thứ ba liên tiếp hai câu lạc bộ gặp nhau ở vòng loại trực tiếp, trong đó Real giành chiến thắng lội ngược dòng đáng chú ý ở bán kết năm 2022 nhưng Man City đã báo thù trận thua đó một cách mạnh mẽ ở mùa giải trước.

Trận đấu này sẽ là trận đấu thứ 200 của Ancelotti trên cương vị huấn luyện viên trong một giải đấu mà ông đã lập kỷ lục 4 lần giành chiến thắng, nhưng Ancelotti thừa nhận rằng nó sẽ không hề đơn giản.

Chiến lược gia người Ý cho biết trong một cuộc họp báo: “Đúng, rất lo lắng. Những giờ trước trận đấu là khoảng thời gian bạn phải chịu đựng."

“Hôm nọ tôi đã nghĩ rằng thất bại là đau khổ và chiến thắng là hạnh phúc, nhưng thực tế không phải vậy. Chiến thắng là sự nhẹ nhõm. Thật hạnh phúc nếu bạn giành được những danh hiệu, nhưng một chiến thắng cách biệt cũng là một sự nhẹ nhõm, nhưng đau khổ là một phần công việc của bạn. Đó là thứ giúp bạn sống sót. Đó là nhiên liệu cho tôi.”

thiet-ke-chua-co-ten-2024-04-08t220233775-1712588604.jpg
Ancelotti tỏ ra lo lắng trước cuộc đối đầu Man City (Nguồn: Internet)

Ancelotti đối đầu với huấn luyện viên được coi là xuất sắc nhất trong thế hệ của ông là Pep Guardiola.  Ancelotti khẳng định ông không quan tâm đến việc so sánh.

Ancelotti nói: “Guardiola là một huấn luyện viên tuyệt vời không có gì phải nghi ngờ về điều đó, tôi không quan tâm nhiều đến việc họ nghĩ gì về tôi."

Cuộc đấu trí giữa hai huấn luyện viên hàng đầu châu Âu sẽ rất hấp dẫn. Real Madrid đã dẫn trước trong trận lượt đi năm ngoái nhưng Man City đã lội ngược dòng để giành một trận hòa trước khi giành chiến thắng thuyết phục 4-0 trong trận lượt về trên sân Etihad.

Ancelotti nói: “Chúng tôi đã không chơi với lòng dũng cảm và cá tính của mình. Chúng tôi đã thiếu điều đó ở trận lượt về. Họ gây áp lực rất lớn lên chúng tôi và chúng tôi không tìm được giải pháp thay thế. Chúng tôi muốn tránh những điều này lặp lại. Tôi tin tưởng rằng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Chúng tôi có đủ chất lượng để cạnh tranh."

Hôm nay (8/4), Real Madrid đã chính thức công bố đội hình sẵn sàng chiến Man City, những nhân tố đáng chờ đợi như Bellingham, Vinicius, Rodrygo, Rudiger,...đều đã góp mặt. Như Ancelotti nói, đội hình Real đủ chất lượng để đối đầu Man City.

gkpbgsgw0aason3-1712588625.jpg
Đội hình Real đấu Manchester City (Nguồn: Trang chủ Real)

Ở phía ngược lại, Man City vừa xác nhận Walker và Ake sẽ không kịp trở lại trong trận đấu trên đất Tây Ban Nha. Ít nhiều điều đó sẽ ảnh hưởng đến đoàn quân của Pep Guardiola. Trận đấu giữa Real vs Man City sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 10/4 theo giờ Việt Nam.

Rodrygo trở lại mạnh mẽ trước trận chiến gặp Man City (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT