Quảng cáo
thethao247.vn

Rudiger gửi lời cảnh báo tới Haaland trước trận Real vs Man City

Thứ hai, 08/04/2024 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ người Đức Rudiger quyết tâm sẽ không cho tiền đạo số 1 của Man City là Erling Haaland có cơ hội ghi bàn trên sân Bernabeu.

Nghe nội dung bài viết

Manchester City một lần nữa gặp lại Real Madrid ở vòng loại trực tiếp Champions League, đây là lần thứ ba sau nhiều mùa giải hai đội lại gặp nhau. Cả Man City và Real Madrid đều sở hữu những ngôi sao hàng đầu, trong đó cuộc chiến giữa Erling Haaland và Rudiger được cho sẽ diễn ra đầy thú vị.

Trước trận đấu lượt đi tại Bernabeu, Antonio Rudiger tuyên bố trận chiến tại Champions League của anh với Erling Haaland mang tính chất cá nhân và tuyển thủ Đức rất thích thú với trận tái đấu này.

Rudiger nói: “Đó là một trận đấu hay trên sân nhà năm ngoái. Tất cả chúng tôi đã làm rất tốt khi khiến Haaland tịt ngòi tối hôm đó. Chúng tôi kiểm soát bóng tốt. Haaland không cầm bóng nhiều. Bây giờ, ở trận đấu này, kế hoạch sẽ giống như năm ngoái, là cố gắng kiểm soát những cầu thủ nguy hiểm như Haaland. Tôi sẽ coi trận đấu đó là chuyện cá nhân." 

Cựu ngôi sao Chelsea nói thêm: “ Tôi đã xem ảnh và video về Haaland rất nhiều. Tôi không lên kế hoạch cho những điều này. Tôi là một cầu thủ phòng ngự và sẽ chống lại một siêu tiền đạo. Tôi không lên kế hoạch, nó sẽ xảy ra trong trận đấu đó, không có gì đặc biệt cả."

"Haaland chắc chắn là một trong những người mạnh nhất. Không dễ để kiểm soát anh ấy. Haaland sẽ sống nhờ những đường chuyền của đồng đội, vì vậy bạn phải cố gắng kiểm soát họ tốt nhất có thể."

162957-0-1712581207.jpeg
Haaland được cho sẽ có trận đấu khó khăn trước Real Madrid (Nguồn: Internet)

Chắc chắn Rudiger sẽ được giao nhiệm vụ ngăn chặn Haaland khi ngôi sao này thi đấu tại Bernabeu giữa tuần này. Năm ngoái, khi gặp nhau ở bán kết Rudiger đã vô hiệu hóa mối đe dọa mang tên Haaland, nhưng ở trận lượt về trên đất Anh, Rudiger và các đồng đội đã nhận thất bại toàn tập với tỷ số 0-4. 

Haaland đã bị giới hạn chỉ 21 lần chạm bóng ở Bernabeu mùa trước và không có cơ hội rõ ràng nào. Cặp đôi này đã để lại hình ảnh khó quên cho người hâm mộ khi Rudiger thọc đầu vào nách phải của Haaland trong khi theo kèm.

Rudiger là một hậu vệ có độ quái và tuyển thủ Đức có thể dùng mọi chiêu trò khiến tiền đạo đối phương gặp khó khăn và phân tâm, Haaland dự đoán sẽ được "chăm sóc" rất kỹ trong trận đấu tới. Trận đấu sẽ có rất nhiều điều đáng để chờ đợi. Màn đối đầu giữa Real Madrid và Man City sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 10 tháng 4 theo giờ Việt Nam.

Haaland tập luyện cùng các cầu thủ Man City (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT