Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng sáng 9/4: Real để ý sao mai MU, PSG quan tâm trụ cột Barca

Thứ ba, 09/04/2024 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Real để ý sao mai MU hay PSG quan tâm trụ cột Barca,... là một trong những tin chuyển nhượng chính trong sáng ngày 9/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng sáng 9/4

Real để ý tài năng trẻ MU

Theo tờ Express, Real Madrid được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với sao trẻ Kobbie Mainoo của Manchester United. "Kền kền trắng" đang lên kế hoạch gây sốc với thương vụ chiêu mộ tiền vệ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Với việc hợp đồng của các cầu thủ kỳ cựu như Luka Modric và Toni Kroos sẽ hết hạn vào mùa hè, Los Blancos sẽ bắt đầu tìm kiếm những phương án thay thế và theo nhiều nguồn tin, họ đã điền tên của ngôi sao đang có phong độ cao của "Quỷ đỏ" vào danh sách rút gọn.

1-55-1712625549.jpg
 

PSG quan tâm trụ cột Barca

Tờ L"Equipe đưa tin PSG vẫn duy trì sự quan tâm đến tiền vệ trẻ Gavi của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Mặc dù hợp đồng hiện tại của cầu thủ 19 tuổi này với Barcelona có thời hạn đến năm 2026, nhưng điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khổng lồ 1 tỷ euro (tương đương 858 triệu bảng Anh hoặc 1,1 tỷ đô la Mỹ) có thể là trở ngại lớn trong thương vụ này.

1-99-1712625563.jpg
 

Liverpool mong đợi "món hàng" Salah

Theo nguồn tin từ talkSPORT, ông lớn Al-Ittihad của Saudi Pro League sẵn sàng chi ra 70 triệu bảng Anh (tương đương 89 triệu USD) để sở hữu ngôi sao Mohamed Salah của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tiền đạo người Ai Cập là mục tiêu của những lời đề nghị khủng từ Saudi Pro League vào năm ngoái, với Al-Ittihad được cho là đã đưa ra mức giá ít nhất 80 triệu bảng Anh (100 triệu USD) cho cầu thủ này.

getpaidstockcom-660bcc527f40e-1712625608.jpg
 

Man City sắp ký hợp đồng với Paqueta

Theo Foot Mercato, Manchester City được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Lucas Paqueta của West Ham. Họ đang chuẩn bị chiêu mộ cầu thủ người Brazil trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Đội bóng của Pep Guardiola đã cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ này từ West Ham vào mùa hè năm ngoái, nhưng họ đã rút lui khỏi thương vụ được cho là trị giá 85 triệu bảng Anh do Hiệp hội Bóng đá Anh (FA) mở cuộc điều tra về cáo buộc vi phạm cá cược.

1-100-1712625651.jpg
 

Conte và Morata tái xuất Juventus?

Theo nhà báo Rudy Galetti, Juventus đã đưa Antonio Conte và huấn luyện viên trưởng của Bologna là Thiago Motta vào danh sách rút gọn những nhà cầm quân tiềm năng, trong khi họ đang tìm người thay thế Massimiliano Allegri vào mùa hè.

Motta cũng đang được Barcelona và Manchester United theo đuổi, mặc dù một bộ phận ban lãnh đạo Juventus muốn tái bổ nhiệm Conte.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT