Quảng cáo
thethao247.vn

Serge Gnabry: "Cơ hội chia đều cho Arsenal và Bayern Munich"

Thứ hai, 08/04/2024 22:57 PM (GMT+7)
A A+

Serge Gnabry sắp được trở lại Arsenal cùng Bayern Munich tại lượt đi tứ kết Champions League, trước trận đấu anh đã có đôi chút bộc bạch về huấn luyện viên Mikel Arteta.

Nghe nội dung bài viết

Anh có đôi chút chia sẻ về trận đấu sắp tới: “Tôi rất hào hứng khi được quay trở về London, nơi tôi từng gắn bó ở đó ở tuổi 16, đây là dịp đặc biệt khi tôi có cơ hội gặp lại huấn luyện viên Mikel Arteta – Người từng là đàn anh của tôi”. Gnabry từng làm việc với huấn luyện viên hiện tại của “Pháo thủ” Mikel Arteta dưới thời Arsene Wenger sau khi gia nhập câu lạc bộ phía bắc London vào năm 2012 ở tuổi 16, khi đó cả 2 là đồng đội của nhau.

Chia sẻ về những kỉ niệm đẹp thi đấu cùng Arteta, Gnabry bộc bạch: “Thời điểm này, với một vai trò khác hơn là huấn luyện viên, tôi thấy Arteta đang hạnh phúc với điều mà anh làm, anh luôn là một người có tố chất lãnh đạo, trước kia khi tôi còn thi đấu cùng, tôi đã thấy anh luôn giao tiếp với mọi người, anh ấy cũng cho tôi những lời khuyên sâu sắc, có cảm giác anh như là người thầy đang kèm cặp tôi vậy, hướng dẫn và giúp chúng tôi tập trung vào những trận đấu.”

Serge Gnabry từng có giai đoạn gắn bó với Arsenal. Ảnh: afcstuff

Nhắc về đội bóng cũ, Gnabry cũng nói rằng: “Arsenal đang bay cao ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là họ rất quyết tâm trong trận đấu vào thứ 3 tới trên sân nhà, nhưng cơ hội của Bayern trong 90 phút vẫn là 50%, tôi tự tin về điều này.

Đây như một trò chơi may rủi, mọi thứ phụ thuộc vào những gì diễn ra trên sân, đây là mùa giải tệ hại của chúng tôi, Bayern Munich chỉ còn hy vọng ở Champions League. Mặc dù vậy tôi vô cùng hạnh phúc khi có thể quay trở lại mái nhà xưa London, tôi từng mong chúng tôi sẽ gặp Arsenal tại tứ kết, nhưng giờ đây đó là sự thật.”

Serge Gnabry từng trải qua khoảng thời gian thi đấu thất vọng tại Anh, dưới màu áo của Pháo thủ, Gnabry chỉ có 10 lần ra sân ở Premier League, sau đó anh được West Brom mượn ngắn hạn trước khi quay trở lại thi đấu tại quê nhà trong màu áo Werder Bremen năm 2016. Mùa giải này chứng kiến một Gnabry dưới sức với liên tiếp những chấn thương, nhưng anh cũng đã có cho mình 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 13 lần ra sân.

Khi nhắc đến khoảng thời gian gắn bó với Pháo thủ anh chia sẻ: “Arsenal là một câu lạc bộ lớn và được thi đấu ở đây chính là một đặc ân của tôi vào thời điểm đó. Nhưng tôi biết tôi cần phải ra đi – đó như là một bước tiến lớn của bản thân tôi, và tôi tin tưởng những gì mình đã chọn lựa. Dù có những thăng trầm nhưng tôi đã có cơ hội làm quen với những người đồng đội tuyệt vời.”

Thứ Ba, ngày 9/4, Bayern Munich sẽ có cuộc đụng độ với Arsenal trên sân vận động Emirates tại lượt đi tứ kết Champions League 2023/2024

Author Thethao247.vn Vũ Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT