Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 9/4: Real Madrid sắp gây sốc với Mainoo; Xác nhận 2 bom tấn phòng ngự

Thứ ba, 09/04/2024 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Kobbie Mainoo lọt vào tầm ngắm của Real Madrid hay Fabrizio Romano xác nhận 2 bom tấn hè... sẽ là những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 9/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 9/4

Real Madrid âm mưu chiêu mộ sao Man Utd

Theo Express, Real Madrid được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao Kobbie Mainoo của Manchester United. Los Blancos được cho là đang lên kế hoạch cho một động thái gây sốc cho tiền vệ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Với việc những cầu thủ kỳ cựu như Luka Modric và Toni Kroos sắp hết hạn hợp đồng, Real sẽ bắt đầu tìm kiếm những lựa chọn thay thế và đã nhắm đến ngôi sao đang lên của Quỷ đỏ.

Chuyển nhượng MU 9/4: Real Madrid sắp gây sốc với Mainoo; Xác nhận 2 bom tấn phòng ngự 439227
Real Madrid quan tâm Mainoo (Ảnh: Opta).

Romano xác nhận 2 bom tấn hè của MU

Fabrizio Romano đã cung cấp thông tin mới nhất về việc Man Utd tăng cường hàng phòng ngự trong khi nói chuyện với The United Stand: "Đối với Todibo, tôi được biết mức giá sẽ vào khoảng 40 triệu Bảng. Đây là điều mà Nice đang mong đợi ở Jean-Clair Todibo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ngoài ra, Branthwaite vẫn là một trong những cầu thủ mà MU đánh giá cao."

Amrabat chuẩn bị trở lại Fiorentina vào mùa hè

Theo Rudy Galetti, Sofyan Amrabat chuẩn bị trở lại Fiorentina vào mùa hè vì Manchester United không quan tâm đến việc ký hợp đồng lâu dài với cầu thủ này.

Tuyển thủ Maroc gia nhập Quỷ đỏ vào mùa hè năm ngoái, nhưng đã không gây được ấn tượng với Erik ten Hag và thường xuyên phải ngồi dự bị.

Chuyển nhượng MU 9/4: Real Madrid sắp gây sốc với Mainoo; Xác nhận 2 bom tấn phòng ngự 439230
Amrabat sắp rời MU.

Man Utd có thể nhắm Thiago Motta làm người kế nhiệm Ten Hag

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag có thể sẽ ra đi vào mùa hè, và Thiago Motta đã được nhắc đến như một sự thay thế khả dĩ. Nhà báo Alfredo Pedulla khẳng định đội bóng Premier League đang để mắt tới HLV được đánh giá cao của Bologna.

Man Utd tự tin có được Dan Ashworth từ Newcastle

Theo tờ Express, Dan Ashworth dường như ngày càng chắc chắn rằng Manchester United sẽ ký hợp đồng với ông trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè bắt đầu. Giám đốc thể thao của Newcastle đã nghỉ làm kể từ tháng 2 và sẵn sàng nhận việc tại Old Trafford.

Mainoo của Man United tập luyện cùng đội tuyển Anh trước trận ra mắt quốc tế (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT