Quảng cáo
thethao247.vn

Chưa đá lượt đi, Barca đã lo lắng trận lượt về với PSG

Thứ hai, 08/04/2024 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều cầu thủ Barcelona có thể không được góp mặt trong trận lượt về với PSG tại tứ kết Champions League.

Nghe nội dung bài viết

PSG sẽ tiếp đón Barcelona trên sân nhà tại trận tứ kết lượt đi Champions League. Mặc dù có lợi thế được chơi trên sân nhà Parc des Princes, thế nhưng PSG lại không được đánh giá cao. "Gã nhà giàu" nước Pháp vừa trải qua trận hòa đáng thất vọng trước đối thủ xếp bét bảng tại Ligue 1, bên cạnh đó những ồn ào xung quanh câu chuyện của siêu sao Kylian Mbappe cũng đã ảnh hưởng nhiều tới danh tiếng của đội bóng này. 

Trái ngược lại, Barcelona dưới thời HLV Xavi lại đang cho thấy những sự hồi sinh mạnh mẽ khi Blaugrana đã bất bại 11 trận liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 3 chiến thắng liên tiếp tại La Liga, đồng thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Có vẻ như các cầu thủ của Barca đang muốn cống hiến hết mình trước để tri ân những đóng góp của HLV Xavi, bởi trước đó chiến lược gia đã tuyên bố ra đi khi mùa giải kết thúc.

Barca chắc chắn sẽ mang theo tinh thần quyết thắng trong chuyến làm khách vào thứ Năm trước PSG, thế nhưng họ cũng cần phải thận trọng bởi nhiều cầu thủ của họ đang đứng trước nguy cơ bị treo giò ở trận lượt về.

Tờ Mundo Deportivo nhấn mạnh rằng các hậu vệ Ronald Araujo và Andreas Christensen, tiền vệ Sergi Roberto và Frenkie de Jong, cùng các tiền đạo Robert Lewandowski, Lamine Yamal, Ferran Torres và Joao Félix đều đang đứng trước nguy cơ bị treo giò. Nếu bất kỳ cầu thủ nào trong số họ nhận thẻ vàng ở Paris, họ sẽ bị treo giò ở trận tứ kết lượt về. Bất kỳ sự thiếu vắng nào cũng sẽ ảnh hưởng đáng kể đến kế hoạch của HLV Xavi Hernandez khi ông hướng đến việc tiến vào bán kết.

urnpublicidaporg6260d542d6270f20f51ef1670887d2a6spain-soccer-la-liga-26497-1712569582.jpg
Barca đứng trước nguy cơ thiếu vắng trụ cột trong trận lượt về. Ảnh: Getty

Trong khi đó, PSG sẽ chắc chắn thiếu Achraf Hakimi trong trận lượt đi do cầu thủ người Ma-rốc đã nhận đủ số thẻ vàng cho phép. Ngoài ra, đội bóng nước Pháp còn đối mặt với khả năng thiếu vắng các hậu vệ Lucas Hernández và Milan Skriniar, cùng tiền vệ Manuel Ugarte.

PSG và Barcelona đã gặp nhau 13 lần trước đó, với trận gần nhất là ở vòng 16 đội mùa giải 2020/21. Cú hat-trick của Mbappe trong trận lượt đi tại Camp Nou đã giúp "Gã nhà giàu nước Pháp" giành chiến thắng chung cuộc 4-1 trước đại diện đến từ Tây Ban Nha. 

Trận đấu giữa PSG và Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/4.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT