Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng tối 28/11: Ten Hag không đủ, MU quyết có huấn luyện viên giỏi nhất C1

Thứ ba, 28/11/2023 17:54 PM (GMT+7)
A A+

Ten Hag không đủ, MU quyết có huấn luyện viên giỏi nhất C1 hay Bayern muốn có ngôi sao của Barca sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 28/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 28/11

MU vẫn nhắm đến Ancelotti

Nguồn tin từ tờ Express Sports cho biết Manchester United đã gửi lời đề nghị tới Carlo Ancelotti với ý định thay thế Erik ten Hag vào mùa giải tới. 

HLV của Real Madrid đang bước vào những tháng cuối cùng trong hợp đồng với gã khổng lồ La Liga và không có lời đề nghị mới nào được đưa ra. Man United sẽ tận dụng cơ hội này để bổ nhiệm HLV đã có tới 6 lần vô địch Champions League.

22-1701168211.jpg
Ancelotti vẫn trong tầm ngắm của MU (Nguồn: Internet)

Nahuel Molina sắp gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid

Theo Romano, Nahuel Molina chuẩn bị ký hợp đồng dài hạn mới với Atletico Madrid có thời hạn đến tháng 6 năm 2028. Hợp đồng mới cũng sẽ bao gồm điều khoản giải phóng trị giá 70 triệu Euro. Molina là một phần quan trọng trong chiến lược của Atletico hiện tại và cả tương lai.

Bayern Munich quan tâm đến Ronald Araujo của Barcelona

Theo báo cáo của Florian Plettenberg, Thomas Tuchel là một fan cuồng nhiệt của trung vệ này, ông rất muốn có sự phục vụ của Araujo ở Allianz Arena. Tuy nhiên, điều này được dự báo rất khó khăn khi Barca muốn giữ chân cầu thủ người Uruguay và ký hợp đồng mới với anh.

31-1701168254.jpg
Tuchel rất muốn có Araujo trong đội hình (Nguồn: Internet)

Werner có thể trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Ratcliffe

Manchester United đã cho Timo Werner vào danh sách rút gọn chuyển nhượng. MU đang gặp khó khăn trong mùa giải năm nay điều đó làm đội bóng này phải tính đến các phương án bổ sung chất lượng cho đội hình. 

Man United được cho sẽ đưa Werner trở lại Anh trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 và đây có thể trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Sir Jim Ratcliffe .

Quỷ đỏ muốn ngôi sao Everton

Manchester United được cho là đang quan tâm đến việc chiêu mộ hậu vệ Jarrad Branthwaite của Everton. Quỷ đỏ đã liên hệ mua trung vệ này sau màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo PSV mùa trước. Tuy nhiên, họ có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh. Theo TEAMtalk, Tottenham cũng đang để mắt tới Branthwaite trước kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Werner ghi bàn tại Bundesliga (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT