Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng tối 15/5: Ronaldo có hợp đồng mới, HLV 'hạng 2' tái xuất Old Trafford thay Ten Hag?

Thứ tư, 15/05/2024 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo sẽ có hợp đồng mới hay MU nhắm HLV 'hạng 2' thay Ten Hag là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 15/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 15/5

Ronaldo cân nhắc việc gia hạn hợp đồng với Al Nassr

Theo TalkSPORT, Cristiano Ronaldo được cho là đang dự tính gia hạn thời gian ở lại Al Nassr. Mặc dù hợp đồng hiện tại của anh với câu lạc bộ Saudi Pro League có thời hạn đến mùa hè năm 2025, nhưng tiền đạo 39 tuổi này được cho là sẵn sàng kéo dài thêm một năm nữa trong nhiệm kỳ của mình ở Ả Rập Saudi.

Ronaldo đã có phong độ vượt trội kể từ khi gia nhập Al Nassr, ghi 33 bàn sau 28 trận mùa này. Màn trình diễn sung mãn của anh đã nâng cao đáng kể vị thế của câu lạc bộ trong giải đấu. Việc gia hạn tiềm năng sẽ giữ Ronaldo ở lại Al Nassr cho đến mùa hè năm 2026, đảm bảo rằng câu lạc bộ sẽ giữ được một trong những tài năng bóng đá nổi tiếng nhất thế giới trong một thời gian dài.

31-1715767573.jpg
Ronaldo khả năng cao sẽ gia hạn hợp đồng với Al Nassr (Ảnh: Getty)

Chelsea và Arsenal tranh giành Sesko

Theo Team Talk, Chelsea và Arsenal là một trong số các câu lạc bộ châu Âu đang để mắt đến một vụ chuyển nhượng tiềm năng cho tiền đạo Benjamin Šeško của RB Leipzig .

Chelsea và Arsenal coi Šeško là sự thay thế khả thi cho vị trí tiền đạo. Cả 2 đang muốn tăng cường sức mạnh cho hàng tiền đạo của mình, phong độ ấn tượng của Šeško khiến anh trở thành mục tiêu hấp dẫn. 

Man Utd để mắt đến cựu HLV McKenna để thay thế Ten Hag

Huấn luyện viên của Ipswich, Kieran McKenna nổi lên như một ứng cử viên bất ngờ cho vị trí huấn luyện viên Manchester United nếu Erik ten Hag rời đi vào cuối mùa giải.

McKenna đã chứng minh được khả năng khi giúp CLB Ipswich thăng 2 hạng để vươn lên Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25.HLV trẻ tuổi này đã có kinh nghiệm dẫn dắt tại Old Trafford vì thế anh được coi là ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng của MU.

21-1715767563.jpg
HLV McKenna đang trong tầm ngắm của MU (Nguồn: GOAL)

Tuchel ở lại Bayern?

Một loạt cầu thủ của Bayern Munich bao gồm Harry Kane đang thúc dục câu lạc bộ giữ Thomas Tuchel dẫn dắt mùa giải tới.

Tuchel đã không được chia tay vào trận đấu sân nhà cuối cùng của mùa giải với Bayern và theo Sky Germany các cầu thủ - bao gồm Kane, Thomas Muller và Manuel Neuer - hiện đang ủng hộ huấn luyện viên hiện tại ở lại.

Man Utd sẵn sàng trả 55 triệu Bảng cho sao Everton

Theo Daily Mail, Manchester United được cho là đang chuẩn bị đưa ra mức giá 55 triệu Bảng để ký hợp đồng với hậu vệ Jarrad Branthwaite của Everton vào mùa hè.

Toffees đã đưa ra mức giá 80 triệu Bảng cho hậu vệ tài năng này, tuy nhiên, họ có thể buộc phải bán với giá thấp hơn do hạn chế về tài chính.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT