Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng 15/5: MU chốt sao Chelsea; Xác nhận 100% một thương vụ cho Arsenal

Thứ tư, 15/05/2024 07:42 AM (GMT+7)
A A+

MU chốt sao Chelsea hay xác nhận 100% thương vụ cho Arsenal sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất sáng nay 15/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 15/5

MU nhắm bộ đôi Chelsea

Theo Simon Phillips, Manchester United được cho là đang xem xét ký hợp đồng với một hậu vệ trái vào mùa hè này và có vẻ như họ thích bộ đôi Marc Cucurella và Ben Chilwell của Chelsea khi cả hai đều có thể sẵn sàng.

The Blues dường như đã chuẩn bị bán một trong những hậu vệ trái của họ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, nhiều khả năng đó là Cucurella hơn Chilwell, nhưng có vẻ như câu lạc bộ có một số lo ngại về chấn thương của hậu vệ tuyển Anh vì vậy Chilwell cũng hoàn toàn có thể chia tay Stamford Bridge.

2-1715717237.jpg
Hai hậu vệ cánh trái của Chelsea đều trong tầm ngắm (Nguồn: Teamtalk)

Milner và Welbeck ký hợp đồng mới với Brighton

Đội bóng Premier League Brighton đã thông báo rằng James Milner và Danny Welbeck đã đặt bút ký vào các hợp đồng mới sẽ kéo dài đến tháng 6 năm 2026.

Tuyên bố chính thức từ câu lạc bộ có nội dung: "Cựu bộ đôi người Anh James Milner và Danny Welbeck đều đã đồng ý hợp đồng mới với câu lạc bộ. James đã gia hạn hợp đồng thêm một mùa giải, trong khi Danny đã ký hợp đồng mới có thời hạn hai năm cho đến tháng 6 năm 2026. "

Man Utd có thể đánh bại Newcastle trong cuộc đua giành chữ ký Adarabioyo

Theo Sky Sports, Manchester United đang tìm cách giành lấy hợp đồng của Newcastle để ký hợp đồng với Fulham Tosin Adarabioyo vào mùa hè. The Magpies được cho là đã tổ chức các cuộc đàm phán với người đại diện của cầu thủ này vào tuần trước về khả năng chuyển đến St. James 'Park, tuy nhiên, Quỷ đỏ hiện đã tham gia cuộc đua.

3-1715717177.jpg
Tosin Adarabioyo đang trong tầm ngắm của MU (Nguồn: Getty)

Casemiro có thể tới Ả Rập Saudi vào mùa hè

Theo Fabrizio Romano, ngôi sao Casemiro của Manchester United có thể chuyển đến Saudi Pro League vào mùa hè khi anh dự định rời Old Trafford vào cuối mùa giải hiện tại. Một số câu lạc bộ Ả Rập Saudi đã đưa cầu thủ người Brazil vào danh sách rút gọn của họ và lời đề nghị chính thức dành cho cầu thủ này sẽ sớm được gửi đi.

Arsenal 100% sẽ mang một thủ môn mới về Emirates

Theo chuyên gia tin tức chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal sẽ 100% ký hợp đồng với một thủ môn dự phòng mới để thay thế Aaron Ramsdale vào mùa hè này, đang có những đồn đoán rằng Arsenal đang liên hệ cho sự trở lại của thủ môn Wojciech Szczesny từ Juventus.

Al-Ittihad để mắt tới Ter Stegen của Barcelona

Theo Mundo Deportivo, nhà vô địch Saudi Pro League 2022-23 Al-Ittihad rất muốn ký hợp đồng với thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Thủ môn người Đức đã đặt bút ký vào một thỏa thuận mới vào tháng 8 năm ngoái sẽ giữ anh ở lại câu lạc bộ cho đến tháng 6 năm 2028.

Cucurella từng thi đấu xuất sắc trong màu áo Brighton (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT