Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng tối 10/4: Liverpool chi 150 triệu Euro cho sao Real, Arsenal mua 'máy chạy' Bồ Đào Nha

Thứ tư, 10/04/2024 17:16 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool chi 150 triệu Euro cho sao Real hay Arsenal mua 'máy chạy' Bồ Đào Nha sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 10/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 10/4

Liverpool sẵn sàng trả 150 triệu euro để có Federico Valverde

Theo Defensa Central, Liverpool sẵn sàng trả 150 triệu Euro để ký hợp đồng với Federico Valverde trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Đây được coi là thương vụ cải tổ lớn đầu tiên sau triều đại Jurgen Klopp. Theo những thông tin mới nhất từ Romano, Ruben Amorim chắc chắn là ứng cử viên sáng giá cho Liverpool. The Kop đang thảo luận nội bộ về khả năng này, đồng thời họ cũng đã liên hệ người đại diện của Amorim.

31-1712739553.jpg
Valverde là ngôi sao Liverpool muốn có trong đội hình (Nguồn: Internet)

Sevilla muốn mượn Fati

Theo AS, Sevilla được cho là đang để mắt đến một động thái cho mượn cầu thủ chạy cánh Ansu Fati của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Cầu thủ 21 tuổi người Tây Ban Nha hiện đang được cho mượn tại Brighton & Hove Albion, nhưng thời gian thi đấu cho câu lạc bộ Anh không đáp ứng được kỳ vọng của tất cả các bên liên quan. 

Barca có đối thủ vụ Onana

Bayern Munich được cho là sẽ cạnh tranh với Barcelona để có được tiền vệ 22 tuổi của Everton, Amadou Onana, trị giá 60 triệu Euro. Theo báo cáo của tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha , Amadou Onana đang là mục tiêu được Bayern Munich quan tâm. Nhà vô địch Bundesliga đang tìm kiếm một tiền vệ khi chuẩn bị bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Arsenal liên hệ với đại diện của Rafael Leao

Arsenal được cho là đã liên lạc với đại diện của Rafael Leao trước mùa hè và cầu thủ này dường như sẵn sàng chuyển đi. Theo nhà báo người Ý Francois Plateau, Arsenal quan tâm đến Rafael Leao và đã có cuộc đàm phán với người đại diện của anh trước một động thái tiềm năng vào mùa hè. Leao là nhân tố không thể thiếu của AC Milan, với kỹ thuật và tốc độ của mình anh được coi như một chiếc máy chạy trên sân cỏ.

21-1712739594.jpg
Arsenal muốn Leao trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 (Nguồn: Internet)

Manchester United đưa ra quyết định về tương lai của Victor Lindelof và Lisandro Martinez

Manchester United đã quyết định gắn bó với bộ đôi phòng ngự Victor Lindelof và Lisandro Martinez bất chấp những lo ngại về chấn thương của họ. Theo báo cáo của Football Insider, Manchester United chuẩn bị có những thay đổi lớn ở hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Một số ngôi sao của họ dự kiến ​​​​sẽ chia tay câu lạc bộ trong khi họ dự kiến ​​​​sẽ có một số bổ sung quan trọng. Tuy nhiên, chủ sở hữu mới Sir Jim Ratcliffe và INEOS đã quyết định ủng hộ Victor Lindelof và Lisandro Martinez.

Valverde tập dứt điểm tại Real Madrid (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT