Quảng cáo

Liverpool chi 150 triệu mua tiền vệ Arsenal 'đuổi việc' sau 1 tuần

Thứ ba, 09/04/2024 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẵn sàng trả 150 triệu euro để có tiền vệ Federico Valverde của câu lạc bộ Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin mới nhất từ Defensa Central, Liverpool sẵn sàng trả 150 triệu Euro để ký hợp đồng với Federico Valverde trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Real Madrid được cho sẽ cảm thấy bị hấp dẫn bởi lời đề nghị như vậy.

Real Madrid đang bận rộn xây dựng "Giải ngân hà 3.0" với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu. Valverde chắc chắn là một phần quan trọng trong đó, nhưng với số tiền lớn được đưa ra, gã khổng lồ Tây Ban Nha có thể cân nhắc.

Đối với Carlo Ancelotti, Valverde là một trong những “người không thể chạm tới” trong đội hình Real Madrid và HLV người Ý chắc hẳn đã bày tỏ mong muốn giữ tiền vệ này ra khỏi thị trường. Câu lạc bộ có thể đã phải đáp ứng yêu cầu đó và có thể sẽ từ chối những lời đề nghị dành cho ngôi sao chủ chốt. Florentino Perez chắc chắn sẽ nghiên cứu lời đề nghị này của Liverpool nhưng sẽ chỉ bán cầu thủ nếu họ muốn rời Real Madrid.

17715400660-1-1712652386.jpg
Valverde đang trong tầm ngắm của Liverpool (Nguồn: Internet)

Valverde sẽ phù hợp với Liverpool theo nhiều cách, Valverde nổi tiếng với khả năng chạy không bóng, sức mạnh, tốc độ, và kỹ thuật cá nhân. Anh có thể đóng góp ở cả phòng ngự lẫn tấn công, làm cho anh trở thành một tiền vệ box-to-box lý tưởng. Valverde còn sở hữu khả năng sút xa tốt và thường xuyên ghi bàn từ những tình huống ngoài vòng cấm.

Liverpool thường chơi với lối chơi pressing cao và tốc độ, nhấn mạnh vào việc giành lại bóng nhanh chóng sau khi mất bóng và triển khai tấn công với tốc độ cao. Hệ thống này đòi hỏi các cầu thủ phải có thể lực tốt, tốc độ, và khả năng chơi pressing hiệu quả.

Dựa trên những đặc điểm trên, Valverde có vẻ như sẽ là một sự bổ sung phù hợp cho lối chơi của Liverpool. Khả năng chạy không bóng và đóng góp vào cả hai pha của trận đấu của anh sẽ hỗ trợ tốt cho lối chơi pressing mà Klopp yêu thích. Ngoài ra, sức mạnh và tốc độ của Valverde sẽ giúp anh tích hợp nhanh chóng vào Premier League, nơi đòi hỏi cường độ cao và thể lực tốt.

Trong quá khứ Valverde đã bị Arsenal từ chối ký hợp đồng sau thời gian thử việc kéo dài một tuần, lúc bấy giờ Arsene Wenger lại từ chối tiếp nhận tài năng này vì cho rằng không phù hợp. Sau nhiều năm cố gắng Valverde đã cho thấy tài năng và có được chỗ đứng trong đội hình Real Madrid.

Ngoài Liverpool, Chelsea là một trong những bên quan tâm đến Valverde, The Blues có thể xem xét đến phương án sử dụng Reece James và tiền để cho quá trình đàm phán được dễ dàng hơn.

Valverde và pha phạm lỗi với Morata (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT