Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 10/4: Mourinho xác nhận ngày tái xuất, Mbappe từ chối Real?

Thứ tư, 10/04/2024 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Mourinho xác nhận ngày tái xuất hay Mbappe từ chối đến Real sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất sáng nay 10/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 10/4

Mourinho chuẩn bị trở lại dẫn dắt

Jose Mourinho dự kiến ​​sẽ trở lại công việc huấn luyện vào mùa hè này sau khi rời Roma vào tháng 1. Trong suốt tháng này, người ta đã quan sát thấy Mourinho tham dự các trận đấu của các câu lạc bộ nổi tiếng của Bồ Đào Nha, bao gồm Sporting CP, Benfica và Vitoria Setubal. Những cảnh tượng này đã làm dấy lên suy đoán về khả năng ông trở lại vị trí quản lý.

Trong một cuộc phỏng vấn với Record , Mourinho đã giải đáp những thắc mắc liên quan đến triển vọng tương lai của ông với các câu lạc bộ Bồ Đào Nha. Mourinho nói: "Chỉ có Chúa mới biết về tương lai của tôi. Tôi sống gần Lisbon. Đi đến Estadio da Luz và đến sân vận động Alvalade thật dễ dàng, chỉ mất 20 phút. Tôi cảm thấy trống rỗng khi không tập luyện. Có lẽ tôi sẽ quay lại vào mùa hè này và sẽ cố gắng đưa ra quyết định tốt nhất."

PSG quan tâm Diaz

Theo Daily Telegraph, Paris Saint-Germain được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao Liverpool Luis Diaz và đã có cuộc đàm phán với người đại diện của cầu thủ này.

Cầu thủ chạy cánh người Colombia vẫn còn 3 năm trong hợp đồng hiện tại và Liverpool muốn đề nghị với anh một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm nhưng họ không chắc liệu anh có ở lại nữa hay không.

Tin chuyển nhượng 10/4: Mourinho xác nhận ngày tái xuất,  Mbappe từ chối Real? 440105
PSG quan tâm Diaz (Nguồn: Internet)

Spurs tham gia cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Athletic Bilbao

Theo The Telegraph, Tottenham Hotspur đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Nico Williams của Athletic Bilbao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới . Tuy nhiên, Spurs sẽ phải cạnh tranh với các đội bóng đồng hương ở Premier League là Chelsea và Arsenal, những đội đang để mắt đến cầu thủ trẻ này.

AC Milan xác định ngôi sao của Leeds thay thế Leao

Theo Football Transfers, AC Milan được cho là đã xác định ngôi sao của Leeds United, Crysencio Summerville là người có thể thay thế Rafael Leao trong trường hợp cầu thủ người Bồ Đào Nha quyết định rời câu lạc bộ vào mùa hè. Leao đã được cho là sẽ rời câu lạc bộ khi một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu bao gồm cả Paris Saint-Germain quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ tấn công này.

Mbappe sẽ từ chối Real nếu PSG vô địch C1

Cựu huấn luyện viên Paris Saint-Germain đã tuyên bố một cách giật gân rằng Kylian Mbappe có thể từ chối Real Madrid nếu anh vô địch Champions League mùa này. Luis Fernandez nói: “Hãy xem điều gì sẽ xảy ra. PSG sẽ vô địch Liên đoàn và vào chung kết Cúp quốc gia. Nếu họ vô địch Champions League… lúc đó điều gì cũng có thể xảy ra”.

Tin chuyển nhượng 10/4: Mourinho xác nhận ngày tái xuất,  Mbappe từ chối Real? 440106
Mbappe có thể ở lại PSG (Nguồn: Internet)

Arsenal tham gia cuộc đua giành thần đồng người Brazil

Theo nhà báo Jorge Nicola (thông qua Sport Witness), Arsenal được cho là đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Corinthians Wonderkid và tiền vệ tấn công Breno Bidon vào mùa hè. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các gã khổng lồ châu Âu Bayern Munich, Borussia Dortmund và Barcelona, ​​những đội cũng đang muốn ký hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi này.

Mbappe ghi bàn đẳng cấp cho PSG (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT