Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 27/3: Ngã ngũ số phận Ten Hag, Xavi gia nhập NHA?

Thứ tư, 27/03/2024 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ số phận Ten Hag hay Xavi gia nhập NHA sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất sáng nay 27/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 27/3

Man Utd quyết tâm theo đuổi Ten Hag

Theo Inews, Erik ten Hag có vẻ sẽ tiếp tục dẫn dắt Manchester United trong mùa giải tới. Tuy nhiên, Sir Jim Ratcliffe được cho là đang "phát triển một chiến lược" cho phép câu lạc bộ thay thế Ten Hag một cách nhanh chóng nếu kết quả xuống dốc và thuyền trưởng người Hà Lan không đạt được yêu cầu đề ra.

Newcastle để mắt tới HLV sắp mãn nhiệm của Barca

Theo HITC, Newcastle United quan tâm đến việc ký hợp đồng với Xavi khi họ để mắt tới huấn luyện viên người Catalan để thay thế Eddie Howe.

Những chú chim chích chòe đã có một mùa giải đáng thất vọng sau khi bị loại khỏi vòng bảng Champions League và hiện họ đang đứng thứ 10 trên BXH. Với việc Xavi rời Barcelona vào cuối mùa giải 2023/24, CLB Anh muốn đưa anh về Premier League.

31-1711485024.jpg
Xavi có thể gia nhập Newcastle (Nguồn: Internet)

Haaland muốn được chơi cho Real Madrid

Tiền đạo số 1 của Manchester City, Erling Haaland, tiếp tục ấp ủ khát vọng khoác áo trắng danh giá của Real Madrid, theo AS đưa tin . Bất chấp vụ chuyển nhượng được mong đợi của Kylian Mbappé từ Paris Saint-Germain sang Los Blancos vào mùa hè này, Haaland vẫn kiên định với mong muốn gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Aston Villa muốn ký hợp đồng với ngôi sao tiền vệ của Barcelona

Theo SPORT, đội bóng Premier League Aston Villa được cho là đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Fermin Lopez của Barcelona vào mùa hè.

Tiền vệ 20 tuổi mới chỉ ra sân 7 trận ở La Liga mùa này nhưng gã khổng lồ xứ Catalan khó có thể để tài năng trẻ của họ ra đi. Hợp đồng hiện tại của anh với Blaugrana có thời hạn đến năm 2027 và có điều khoản giải phóng 400 triệu Euro.

21-1711485013.jpg
Fermin Lopez được Aston Villa nhòm ngó (Nguồn: Internet)

Liverpool muốn ký hợp đồng với ngôi sao của Juventus và tuyển Ý

Theo Fabio Santini qua TV Play, Liverpool được cho là đã đưa ra lời đề nghị trị giá 40-45 triệu Euro cho ngôi sao của Juventus, Federico Chiesa. Trong cuộc phỏng vấn, Santini cho biết, "Có những lời đề nghị mua Chiesa từ những tên tuổi lớn ở Premier League, đặc biệt là từ Liverpool."

Chelsea muốn bán Lukaku cho CLB Ả Rập Saudi

Theo Gazzetta dello Sport, Chelsea được cho là đang muốn bán Romelu Lukaku vĩnh viễn cho một đội bóng ở Saudi Pro League.

The Blues, đội đang gặp khó khăn lớn về tài chính, đang tìm cách bán một lượng lớn cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và muốn bán vĩnh viễn Lukaku, người hiện đang được cho mượn ở AS Roma.

Những ứng cử viên thay Xavi tại Barca (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT