Quảng cáo

Pep Guardiola không nhớ gì về cậu bé nhặt bóng Hamilton

Thứ năm, 14/12/2023 20:23 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola tỏ ra bất ngờ về khoảnh khắc ngày xưa cùng cậu bé nhặt bóng Hamilton.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Champions League 2023/24 Man City chỉ phải đối đầu với một đối thủ được đánh giá yếu hơn là Sao đỏ Belgrade, HLV người Tây Ban Nha đã mạnh dạn sử dụng những nhân tố trẻ của câu lạc bộ.

Không phụ lòng ông thầy của mình những cầu thủ tuổi teen của Man City đã có những màn trình diễn xuất sắc. Trong đó cái tên Micah Hamilton đã được nhắc đến nhiều nhất với một bàn thắng đẹp mắt.

Sau trận video về Pep Guardiola và cậu bé nhặt bóng Micah Hamilton năm 2017 đã được viral khắp mạng xã hội. Trong buổi họp báo sau trận, Pep đã được hỏi về khoảnh khắc đó. Tuy nhiên, HLV Man City tỏ ra bất ngờ và nói: “Tôi không biết điều đó."

Sau đó Pep đã được cho xem một bức ảnh, lúc đó ông mới nhận ra và thốt lên: “Ồ, anh ấy đã lớn lên rồi. Nhìn kìa."

Được biết trong video này HLV của Man City vòng tay qua một cậu bé nhặt bóng để đưa ra chỉ dẫn. Mặc dù đội bóng của ông đã đánh bại Crystal Palace với tỷ số 5-0 nhưng ông vẫn muốn cậu bé này đưa bóng trở lại cuộc chơi nhanh nhất.

Pep Guardiola nói thêm về Hamilton: “Thật là một bàn thắng và một trận đấu tuyệt vời. Tôi rất mừng cho anh ấy. Anh ấy tập luyện thường xuyên với chúng tôi và chúng tôi đã thấy kỹ năng một đấu một của anh. Hamilton đã ghi một bàn thắng tuyệt vời và kiếm về một quả phạt đền.”

Cầu thủ 20 tuổi có trận ra mắt Man City như mơ ở Champions League. Tuy nhiên tất cả chỉ là khởi đầu, Hamilton cần làm mọi cách để lọt vào mắt xanh của Pep Guardiola lúc đó cơ hội cho anh sẽ rất rộng mở.

3 điểm có được trước Sao đỏ Belgrade đã giúp đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola kết thúc chiến dịch vòng bảng của mình tại Champions League 2023/24 bằng 6 chiến thắng tuyệt đối. 

Các cầu thủ Man City tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT