Quảng cáo

Hai ngôi sao Manchester United nhập viện vì tai nạn ô tô

Thứ bảy, 27/07/2024 05:28 AM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford và Tyrell Malacia của Manchester United đã phải nhập viện, sau vụ va chạm xe hơi với một tài xế bị nghi ngờ lái xe trong tình trạng say rượu tại Cheshire, Anh.

Sự cố đáng lo ngại xảy ra vào ngày 16/7 tại Cheshire (Anh), khi hai cầu thủ nổi tiếng của Manchester United - Marcus Rashford và Tyrell Malacia, đã liên quan đến một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo thông tin từ cảnh sát Cheshire, vụ va chạm xảy ra giữa một chiếc Range Rover Sport màu xanh và một chiếc Mercedes C220 AMG sport màu đen.

Marcus Rashford - tiền đạo của đội tuyển Anh, lúc đó đang ngồi ở ghế sau của chiếc Range Rover do một người bạn 25 tuổi điều khiển. Hậu vệ người Hà Lan Tyrell Malacia - 24 tuổi, cũng có mặt trên xe với tư cách là hành khách.

1
Rashford và Malacia đã gặp phải vụ tai nạn xe nghiêm trọng. Ảnh: Getty.

Cú va chạm mạnh đến mức cả người lái xe Range Rover và Malacia đều được khuyên nên đến bệnh viện để kiểm tra. Tuy nhiên, tin tức đáng mừng là cả hai đều không bị thương nghiêm trọng. Các bác sĩ tại Bệnh viện Macclesfield đã xác nhận rằng họ đều khỏe mạnh và có thể xuất viện ngay sau đó.

Đáng chú ý, người phụ nữ 55 tuổi lái chiếc Mercedes đã bị cảnh sát bắt giữ tại hiện trường vì nghi ngờ lái xe trong tình trạng say rượu. Cô ta cũng được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe và xét nghiệm nồng độ cồn trong máu.

Mặc dù vụ tai nạn có thể đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, nhưng sau đó, cả Rashford và Malacia đều đã tham gia buổi tập luyện vào ngày hôm sau, khẳng định tinh thần chuyên nghiệp của họ. Rashford thậm chí còn kịp tham gia chuyến du đấu trước mùa giải của Manchester United tại Los Angeles vào thứ Tư cùng tuần.

Hai ngôi sao Manchester United nhập viện vì tai nạn ô tô 504118
Chiếc xe của Rashford đã gặp tai nạn với một tài xế lái xe trong tình trạng say rượu. Ảnh: The Sun.

Tuy nhiên, vụ việc này xảy ra chỉ hai ngày trước khi Rashford bị cấm lái xe trong sáu tháng vì một sự cố khác. Anh đã bị phát hiện lái chiếc Rolls-Royce với tốc độ 104 dặm/giờ trên đường M60, vượt quá giới hạn tốc độ cho phép.

Đối với Malacia, sự cố này là một trở ngại khác trong quá trình phục hồi của anh sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Hậu vệ trái này đã không ra sân cho Manchester United kể từ ngày cuối cùng của mùa giải 2022/23, và đã phải bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải tại Hoa Kỳ để tập trung vào việc hồi phục thể lực tại Manchester.

Hai ngôi sao Manchester United nhập viện vì tai nạn ô tô 504117
Rashford hiện đang ở Mỹ tham gia chuyến du đấu cùng MU. Ảnh: Getty.

Manchester United và người hâm mộ chắc chắn sẽ thở phào nhẹ nhõm khi biết rằng cả hai cầu thủ đều bình an vô sự.Quỷ đỏ đang trong giai đoạn chuẩn bị quan trọng cho mùa giải mới, khi những trận giao hữu sắp tới với Arsenal, Real Betis và Liverpool, trước khi đối đầu với Manchester City trong trận tranh Community Shield vào ngày 10/8.

Ngay sau đó, đoàn quân của Erik ten Hag sẽ đối đầu với Fulham vào ngày 17/8 - trong trận đấu mở màn Premier League 2024/25.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm