Quảng cáo

Pep Guardiola tiết lộ tin cực vui trước FIFA Club World Cup 2023

Thứ tư, 13/12/2023 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland được cho sẽ trở lại tập luyện cùng Man City trước khi sang Ả Rập tham dự giải đấu FIFA Club World Cup 2023.

Nghe nội dung bài viết

Nỗi lo của người hâm mộ Manchester City về việc Erling Haaland có thể bỏ lỡ FIFA Club World Cup vào cuối tháng này đã giảm bớt sau khi Pep Guardiola tiết lộ tiền đạo người Na Uy sẽ trở lại tập luyện vào thứ Năm (14/12).

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu ở Belgrade: “Tôi nghĩ anh ấy sẽ trở lại (tập luyện) vào thứ Năm (14/12). Tôi không biết liệu cậu ấy có thi đấu với Palace ngay bây giờ hay không. Trong cuộc họp báo tiếp theo, tôi có thể nói chính xác hơn về tình trạng này."

Haaland dính chấn thương ở chân trong trận thua 0-1 trước Aston Villa tuần trước. Vết đau đã khiến cho tiền đạo người Na Uy bỏ lỡ trận đấu mà Man City lội ngược dòng cảm xúc 2-1 trước Luton Town. Haaland cũng không thể cùng Man City tham dự trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Champions League 2023/24 với Red Star Belgrade. Tuy nhiên điều này không phải vấn đề vì đội quân của Pep Guardiola đã có tấm vé lọt vào vòng 16 đội.

2-1702457861.jpg
Haaland sẵn sàng cho FIFA Club World Cup 2023 (Nguồn: Internet)

Man City tiếp đón Crystal Palace tại Premier League vào thứ Bảy (16/12) trước khi lên đường tới Ả Rập Saudi để thi đấu ở FIFA Club World Cup lần đầu tiên. Với chức vô địch Champions League ở mùa giải 2022/23, đại diện châu Âu Manchester City sẽ là ứng cử viên vô địch hàng đầu của giải đấu này. Người hâm mộ đội bóng nửa xanh thành Manchester mong rằng đội bóng con cưng của mình sẽ có thêm một chức vô địch nữa bổ sung vào bộ sưu tập đang ngày càng đồ sộ.

Haaland đã ghi 19 bàn sau 20 lần ra sân ở Premier League và Champions League mùa này. Với phong độ ấn tượng đó, Haaland sẽ là nhân tố không thể thiếu của Pep Guardiola trong hành trình chinh phục ngôi vương.

Man City sẽ gặp đội bóng Mexico Club Leon hoặc Urawa Red Diamonds của Nhật Bản trong trận bán kết Club World Cup vào 1h (giờ Việt Nam) sáng ngày 20 tháng 12. Trận chung kết diễn ra tại Jeddah vào ngày 23/12. Chức vô địch sẽ là món quà giáng sinh tuyệt vời mà thầy trò Pep Guardiola muốn tặng người hâm mộ.

Haaland thể hiện kĩ năng với trái bóng nhỏ (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT