Quảng cáo
thethao247.vn

Ngược dòng ngoạn mục tại C1, Pep chỉ ra 3 cái tên hay nhất Man City

Thứ tư, 29/11/2023 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola đã chỉ ra ba cầu thủ của Manchester City đáng để khen ngợi sau chiến thắng ngược dòng đầy cảm xúc trước RB Leipzig ở Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Đội đương kim vô địch Champions League đã khẳng định vị thế của mình với ngôi đầu bảng G sau chiến thắng kịch tính trước RB Leipzig.

Manchester City đã bị dẫn trước tới 2 bàn trong hiệp 1 nhờ những pha lập công của Louis Openda. Huấn luyện viên Pep Guardiola đã phải sử dụng hết tài nghệ của mình với những sự thay đổi người mới giúp Man City lật ngược tình thế.

Lần lượt Nathan Ake, Jeremy Doku, Julian Alvarez được cho vào sân và thế trận thay đổi hoàn toàn. Erling Haaland, Foden, Alvarez mỗi người đã đóng góp 1 bàn thắng, Man City lại làm khán giả có một đêm khó quên.

31-1701217746.jpg
Lewis tiếp tục có một màn trình diễn tốt (Nguồn: Internet)

Phát biểu sau trận, Guardiola đã khen ngợi Rico Lewis và Foden. Huấn luyện viên người Catalan đã đặc biệt nhắc đến Doku vì anh đã tác động đến lối chơi của toàn đội.

Pep Guardiola nói với TNT Sports: “Đó là Champions League [màn trình diễn trong hiệp một của Man City].  Leipzig luôn là đội đủ điều kiện vào vòng 16 đội trong 5 hoặc 6 năm qua. Chúng tôi đã để thủng lưới quá nhiều trong phòng ngự. Chúng tôi đã thay đổi với sức ép của mình. Rico [Lewis] một lần nữa xuất sắc, và Phil [Foden] đã có những tác động tuyệt vời ở 1/3 cuối sân. Tôi nghĩ Jerremy Doku đã thay đổi nhịp điệu của chúng tôi."

21-1701217786.jpg
Foden, Doku đã nhận được những lời khen từ Pep (Nguồn: Internet)

Rõ ràng Man City vẫn đang cho thấy những vấn đề còn tồn đọng. Tuy nhiên, Pep Guardiola vẫn tạm hài lòng với toàn đội vì các cầu thủ đã chiến đấu và có tinh thần tốt. Với 3 điểm có được, Man City đã chắc chắn đứng đầu bảng G và tràn đầy hy vọng gặp đối thủ dễ thở ở vòng loại trực tiếp.

Lewis trong màu áo Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT