Quảng cáo

Khác xa lời đồn, Pep Guardiola xác nhận về kết quả gia hạn hợp đồng với Man City

Thứ ba, 28/11/2023 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola tiết lộ ông có thể gia hạn với Man City khi hợp đồng kết thúc vào mùa hè năm 2025.

Nghe nội dung bài viết

Man City đã đánh bại Inter trong trận chung kết Champions League vào tháng 6 để giành cú ăn ba mùa trước. Sau khi cùng The Citizens chinh phục mọi danh hiệu, nhiều nguồn tin đồn đoán HLV Pep Guardiola sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng hiện tại vào năm 2025.

Hợp đồng đó được ký cách đây một năm dù trước đó đã có tin đồn ông không gia hạn. Khi đến Man City vào mùa hè năm 2016, Pep cũng được cho là sẽ chỉ ở lại trong thời hạn 3 năm.

Sau khi Ilkay Gundogan và Riyad Mahrez ra đi, cùng với Kevin De Bruyne phải ngồi ngoài kể từ trận mở màn mùa giải vì chấn thương gân khoeo, Guardiola vẫn đang tiếp tục quá trình kiến thiết ở Man City khi chiêu mộ Jeremy Doku, Josko Gvardiol và Matheus Nunes trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

p-1701159766.jpg
Pep Guardiola không ngoại trừ khả năng tiếp tục gia hạn với Man City. Ảnh: Getty.

Khi được hỏi liệu dự án này có thể lôi kéo ông ở lại Etihad một thời gian nữa hay không, Guardiola cho biết ông sẵn sàng đón nhận khả năng đó.

“Tôi có năng lượng, nhưng tôi sẽ không trả lời. Một năm rưỡi là khoảng thời gian rất dài trong bóng đá. Tôi đến đây với mái tóc dài và hãy xem chuyện gì đã xảy ra".

Các phóng viên tiếp tục hỏi về việc có khả năng ông ở lại City sau năm 2025 hay không, Guardiola nói: “Tất nhiên rồi, nhưng tôi cũng có thể rời đi vào ngày mai. Tôi rất mong đội hình đã giành được 100 điểm [trong mùa giải 2017-18] sẽ ở lại mãi mãi. Nhưng ở CLB nào thì những cuộc chia tay đều xảy ra".

Nếu Guardiola đồng ý các điều khoản mới, ông sẽ có cơ hội tiếp nối kỷ nguyên vốn đã cực kỳ thành công tại Man City. Trong 7 mùa giải trọn vẹn ở câu lạc bộ, The Citizens đã giành được 5 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup, 4 League Cup, Champions League và Super Cup.

Man City ăn mừng vô địch Ngoại hạng Anh. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm