Quảng cáo

Thành viên Real Madrid bị buộc tội hành hung sau trận chung kết Champions League

Thứ hai, 03/06/2024 23:04 PM (GMT+7)
A A+

Cảnh sát xác nhận nhân viên Real Madrid bị buộc tội hành hung sau khi va chạm với nhân viên sân Wembley tại trận chung kết Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Vụ việc xảy ra sau trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Borussia Dortmund. Cảnh sát Thủ đô đã xác nhận rằng một thành viên đội ngũ nhân viên an ninh của Real Madrid đã bị buộc tội tấn công nhân viên tại sân vận động Wembley.

Được biết Cảnh sát Thủ đô đã thực hiện 56 vụ bắt giữ xung quanh trận chung kết C1 ở Wembley, phần lớn những vụ bắt giữ được thực hiện vì cố gắng vi phạm an ninh – trong đó có 5 vụ bắt giữ những người đã vào sân.

22-1717429697.jpg
Các cầu thủ Real Madrid ăn mừng cuồng nhiệt (Nguồn: Sportbible)

Cũng có thông tin cho rằng một nhân viên của Real Madrid đã bị bắt sau chiến thắng 2-0 của Los Blancos. Một người phụ nữ 52 tuổi được cho có mặt để hỗ trợ hoạt động an ninh của Real Madrid.  Theo The Athletic, người phụ nữ này đã hỗn chiến với nhân viên sân vận động khi họ từ chối cho một số thành viên gia đình các cầu thủ Real Madrid vào sân Wembley để ăn mừng.

Người liên quan đã bị giam giữ trong vài giờ trước khi được thả ra để chờ điều tra thêm. Nhân viên của Real sẽ xuất hiện tại Tòa sơ thẩm Willesden vào thứ Ba, ngày 18 tháng Sáu. Được biết chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã đề nghị hỗ trợ pháp lý cho nhân viên an ninh này trước khi cô ra hầu tòa.

31-1717429777.jpg
Các thành viên Real Madrid diễu hành ăn mừng (Nguồn: Getty)

Đây được coi là một vết gợn nhỏ trong niềm vui vô địch của toàn thể câu lạc bộ Real Madrid. Chức vô địch lần thứ 15 trong lịch sử một lần nữa chứng minh sự vĩ đại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tại đấu trường cúp châu Âu.

Các cầu thủ Real sẽ nghỉ ngơi trong thời gian ngắn trước khi tiếp tục chinh phục những danh hiệu cùng đội tuyển Quốc gia tại Euro 2024 và Copa America diễn ra vào mùa hè năm nay.

Real ăn mừng chức vô địch C1 lần thứ 15 (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT