Quảng cáo
thethao247.vn

Lặp đi lặp lại, Pep phát phiền vì 'thói quen của Haaland'

Thứ tư, 29/11/2023 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Với bàn thắng ghi được vào lưới RB Leipzig, Haaland tiếp tục lập một kỷ lục mới như một thói quen và điều đó khiến Pep phải lại dành những lời khen tuyệt vời cho học trò của mình.

Nghe nội dung bài viết

Với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, Haaland đã làm cho huấn luyện viên Pep Guardiola phải thốt lên rằng ông ngày càng mệt mỏi khi phải trả lời các câu hỏi về kỷ lục của ngôi sao Manchester City.

Ngôi sao 23 tuổi này trở thành cầu thủ ghi 40 bàn thắng nhanh nhất lịch sử Champions League. Pha lập công ở phút 54, giúp Man City lội ngược dòng thắng 3-2 trước RB Leipzig, qua đó cũng chắc chắn luôn vị trí đầu bảng G dù còn 1 trận chưa đá. Điều đáng nói là Ba ngày trước đó, Haaland đã trở thành cầu thủ ghi 50 bàn nhanh nhất ở Premier League trong trận hòa 1-1 với Liverpool .

Hôm nay khi được hỏi về thành tích ghi bàn của học trò mình, Pep Guardiola đã rất hài hước chia sẻ: "Lại nữa à? Tôi phải nói lại cho anh nghe à? Một nghìn triệu lần, tôi thực sự ấn tượng. Hôm nay họ đã thắng. Một kỷ lục khác. Xin chúc mừng. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nói với bạn nhiều lần rằng, chúng tôi thực sự rất hài lòng. Chúng tôi yêu anh ấy, không chỉ vì những bàn thắng mà còn vì nhiều thứ khác.”

2-1701223483.jpg
Pep tiếp tục phải dành lời khen cho Haaland (Nguồn: Internet)

Haaland chỉ mất 35 trận để cán mốc 40 bàn, phá kỷ lục 45 trận của Ruud van Nistelrooy. Anh cũng phá kỷ lục cầu thủ trẻ nhất chạm mốc 40 ở Champions League sau 23 tuổi 130 ngày, vượt qua kỷ lục trước đó do ngôi sao PSG Kylian Mbappe thiết lập .

Nhưng quan trọng hơn đối với Guardiola, nó khởi đầu cho sự trở lại của Man City sau những màn khởi đầu chậm chạp, thậm chí ngày hôm nay Man City đã để đối thủ dẫn trước 2 bàn ngay trên sân nhà. Guardiola hy vọng các cầu thủ của mình sẽ học được nhiều điều từ những trận đấu như vậy.

Pep Guardiola và Man City sẽ tiếp tục phải đối diện với những thử thách khó khăn tiếp theo, vòng 14 Ngoại hạng Anh đội bóng nửa xanh thành Manchester sẽ phải tiếp đón Tottenham, đội bóng đang rất khát khao lấy lại phong độ sau 3 trận thua liên tiếp. 

Haaland tập luyện cùng các cầu thủ Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT