Quảng cáo
thethao247.vn

Haaland đi vào sử sách, CĐV thế giới đồng loạt phản ứng cuồng nhiệt

Thứ tư, 29/11/2023 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ đã lên mạng xã hội và chia sẻ phản ứng của họ khi Erling Haaland phá kỷ lục lâu đời của UEFA Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Trong cuộc chạm trán kịch tính tại UEFA Champions League, Manchester City đã có màn lội ngược dòng đầy bản lĩnh trước RB Leipzig, với sự dẫn dắt của Haaland và Phil Foden trên hàng công. Ban đầu, đoàn quân của Pep Guardiola bị dẫn trước 2 bàn, nhưng các nhà ĐKVĐ đã lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-2 nhờ bàn thắng đầu tiên đầy ấn tượng của Haaland.

Với pha lập công trong trận đấu vừa qua, chân sút người Na Uy đã lập được thành tích đỉnh hơn cả các huyền thoại bóng đá như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Cụ thể, Haaland đã ghi được 40 bàn thắng đáng kinh ngạc chỉ sau 35 lần ra sân ở Champions League, vượt xa mọi cầu thủ khác về hiệu quả.

Điều này khiến người hâm mộ phản ứng trên mạng xã hội, trong đó một số người dùng Twitter để bày tỏ suy nghĩ của họ về thành tích phá kỷ lục của tiền đạo 23 tuổi. Một người hâm mộ đã tuyên bố: "Mang Quả bóng vàng đến đây".

Haaland đi vào sử sách, CĐV thế giới đồng loạt phản ứng cuồng nhiệt 364090
CĐV phản ứng khi Haaland lập kỷ lục tại Cúp C1. Ảnh: Twitter

Một người khác nói thêm: "Ronaldo run rẩy khi chúng tôi nói chuyện về kỷ lục tại Cúp C1".

Người tiếp theo tự tin: "Cậu ấy xuất sắc hơn Mbappe".

Haaland đi vào sử sách, CĐV thế giới đồng loạt phản ứng cuồng nhiệt 364091
Một CĐV cho rằng Ronaldo bắt đầu lo lắng khi Haaland phá kỷ lục lục ghi bàn tại Cúp C1. Ảnh: Twitter

Erling Haaland đã viết lại sách lịch sử Premier League khi trở thành cầu thủ ghi 50 bàn thắng nhanh nhất, thành tích anh đạt được chỉ sau 48 trận. Con số đáng chú ý này đã làm lu mờ kỷ lục trước đó do Andrew Cole nắm giữ, người phải mất 65 trận mới đạt được cột mốc 50 bàn.

Thành tích ghi bàn của Haaland được thể hiện rõ ở mùa giải trước, khi lần đầu thi đấu ở Ngoại hạng Anh với kỷ lục 36 bàn thắng/mùa.

Với kỷ lục trên trong tay, mục tiêu tiếp theo của Erling Haaland chính là cột mốc thế kỷ. Đó là chuẩn mực được thiết lập bởi cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Premier League - Alan Shearer, người đã đạt 100 bàn sau 124 trận.

Bảng xếp hạng Cúp C1 mới nhất.

 MAN CITY - RB LEIPZIG | HÀNG THỦ THI ĐẤU “NHƯ MƠ NGỦ”, CÚ SỐC LỚN TẠI ETIHAD STADIUM (NGUỒN: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT