Quảng cáo
thethao247.vn

Thắng ngược bản lĩnh, Man City vẫn bị Foden chê đá tệ chưa từng thấy

Thứ tư, 29/11/2023 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City đã lội ngược dòng để đánh bại RB Leipzig nhưng Phil Foden vẫn không hài lòng về màn trình diễn của đội.

Nghe nội dung bài viết

Man City vừa giành được chiến thắng thứ 5 liên tiếp ở vòng bảng Champions League trước RB Leipzig với tỉ số 3-2. Nhưng thực tế thì màn trình diễn trên sân không hề dễ dàng với đoàn quân của Pep Guardiola. Lois Openda lập cú đúp trong 45 phút đầu tiên để đội khách bước vào giờ nghỉ với hai bàn thắng cách biệt.

Sau khởi đầu tệ hại, City đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục ở hiệp 2. Erling Haaland ghi bàn đầu tiên, Foden san bằng tỉ số trước khi Julian Alvarez hoàn tất màn lội ngược dòng và bảo toàn chiến thắng cho The Citizens.

foden-1701214858.jpg
Foden đã có một trận đấu hay và được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ảnh: Getty.

Chiến thắng này đồng nghĩa với việc Man City hiện đã đảm bảo vị trí đầu bảng G sớm một vòng đấu, cũng là mùa giải thứ 11 liên tiếp họ vượt qua vòng bảng. Mọi thứ đã kết thúc tốt đẹp nhưng Phil Foden không vui với những gì diễn ra trong hiệp một. Anh nói với TNT Sports:

“Hiệp một là những phút tồi tệ nhất mà tôi từng thấy ở đội bóng này. Sự can đảm và động lực đã thay đổi mọi chuyện. Đội bóng này có tâm lý tuyệt vời và thật hạnh phúc khi được chứng kiến ​​điều đó.

Chúng tôi chỉ cần bàn thắng đầu tiên đó để tiếp tục bám đuổi. Ngay cả những người hâm mộ cũng ồn ào hơn rất nhiều sau bàn thắng. Ngay khi bàn đầu tiên ghi thì động lực đã tăng lên. Man City đã có thành tích tuyệt vời tại Etihad và chỉ cần một bàn thắng là có thể thay đổi mọi thứ".

Ở đấu trường châu Âu, chuỗi bất bại của Man City đã nâng lên con số 19. Hành trình đó bắt đầu vào đầu mùa giải trước và bao gồm toàn bộ trận đấu giúp họ lên ngôi vô địch ở Istanbul vào tháng 6 trước khi giành Siêu cúp UEFA ở Athens vào tháng 8. 

Trận đấu
Manchester City
Kết thúc
3 - 2
29.11.2023 03:00
RB Leipzig

Kết quả Manchester City vs RB Leipzig, 29/11/2023

Hiệp 1
Goal
Blaswich J. Openda L.
13'
 
Yellow card
Dias R.
21'
 
Goal
Simons X. Openda L.
33'
 
Hiệp 2
Substitution
Ake N. Dias R.
46'
 
Substitution
Doku J. Grealish J.
54'
 
Substitution
Alvarez J. Walker K.
54'
 
Goal
Foden P. Haaland E.
55'
 
Substitution
Baumgartner C. Forsberg E.
60'
 
Substitution
Sesko B. Openda L.
60'
 
Goal
Gvardiol J. Foden P.
70'
 
Substitution
Carvalho F. Haidara A.
74'
 
Substitution
Poulsen Y. Simons X.
75'
 
Goal
Foden P. Alvarez J.
87'
 
Substitution
Kampl K. Schlager X.
87'
 
Substitution
Gomez S. Gvardiol J.
90+3'
 

Tường thuật trực tiếp bóng đá Manchester City vs RB Leipzig vào lúc 03:00 ngày 29/11, trận đấu thuộc khuôn khổ châu Âu: Champions League - Vòng Bảng.

Trong quá khứ, 2 đội từng gặp nhau 6 lần. Cuộc đối đầu gần nhất diễn ra vào ngày 29/11/2023, với tỷ số Manchester City 3 - 2 RB Leipzig.

Về phong độ, trong 5 trận đối đầu đấu gần nhất, Manchester City thắng 3, hòa 1, thua 1. Trong khi RB Leipzig thắng 1, hòa 1, thua 3.

Trong tin trước trận, đội hình chính thức của Manchester City và RB Leipzig sẽ được cập nhật trước giờ bóng lăn 30 phút.

Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT