Quảng cáo

HLV Champions League bị cáo buộc đánh trọng tài và cảnh sát

Thứ ba, 26/03/2024 16:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Porto Sergio Conceicao bị buộc tội đánh cảnh sát, trọng tài và thị trưởng trong cuộc ẩu đả tại giải đấu dành cho trẻ em.

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã bị thị trưởng thành phố Cartaya của Tây Ban Nha cáo buộc đánh trọng tài, cảnh sát và chính thị trưởng, ESPN đưa tin. Thuyền trưởng 49 tuổi này đã đệ đơn khiếu nại thị trưởng Manuel Barroso, nói rằng ông đã xô đẩy một trong những người con trai của mình.

Porto khẳng định rằng Conceicao đã đến hỏi trọng tài về một sự cố và Barroso sau đó đã đẩy con trai của vị HLV này, dẫn đến việc huấn luyện viên Porto phải ra tay giải quyết cuộc cãi vã đó. 

Một tuyên bố từ luật sư của Conceicao cho biết: "Một đơn khiếu nại hình sự đã được đệ trình ngày hôm qua, ngay sau sự kiện, chống lại thị trưởng Manuel Barroso vì đã cố gắng tấn công con trai của Sergio Conceicao."

"Chúng tôi phủ nhận những cáo buộc của thị trưởng, những cáo buộc không có cơ sở sự thật. Dựa trên những tin tức được công bố trong thời gian chờ đợi, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục khiếu nại về những cáo buộc phỉ báng chống lại thị trưởng Manuel Barroso."

2-1711443809.jpg
Sergio Conceicao đang bị cáo buộc đánh trọng tài và cảnh sát (Ảnh: Internet)

Vụ việc nhiều khả năng sẽ được điều tra sau khi có khiếu nại pháp lý của Conceicao. Trong quá khứ vị huấn luyện viên của Porto là người phải đối diện với nhiều tai tiếng. Trước đó trong trận đấu vòng 1/16 Champions League, sau khi thua chung cuộc Arsenal, Conceicao đã cáo buộc Arteta đã xúc phạm gia đình ông. Không chỉ thế Conceicao cũng dính líu đến một pha va chạm với tiền đạo Kai Havertz.

Những rắc rối liên tục đến với thuyền trưởng người Bồ Đào Nha và điều này có thể gây phiền phức cho ông. Hiện tại Porto đang đứng thứ 3 tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, một tấm vé dự Champions League mùa giải năm sau sẽ là mục tiêu của đội bóng áo trắng xanh.

Porto sẽ gặp Estoril ở Liga Bồ Đào Nha vào chủ Nhật (31/3) trước khi đối đầu với Vitoria de Guimaraes ở Taca de Portugal.

Highlights Arsenal vs Porto (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT