Quảng cáo

Arteta có hành vi không đẹp với HLV Porto

Thứ tư, 13/03/2024 09:03 AM (GMT+7)
A A+

HLV Porto cáo buộc Mikel Arteta xúc phạm gia đình anh trong trận đụng độ nảy lửa tại Emirates ở Champions League.

Trận đấu giữa Arsenal và Porto đã diễn ra hết sức hấp dẫn và căng thẳng rạng sáng nay (13/3). Điều đó được thể hiện rõ nét khi cả 2 huấn luyện viên đều bị trọng tài phạt thẻ. Sự căng thẳng sau đó bùng phát sau loạt sút luân lưu, Arteta cố gắng bắt tay Conceicao nhưng huấn luyện viên Porto phản ứng và hai người phải tách ra. Arteta lắc đầu bước đi.

Sau trận đấu, HLV Porto Sergio Conceicao cáo buộc HLV Mikel Arteta của Arsenal đã xúc phạm gia đình ông. Không chỉ thế Conceicao cũng dính líu đến một pha va chạm với tiền đạo Kai Havertz của Arsenal, người đã xô ngã huấn luyện viên người Bồ Đào Nha khi bóng bay ra ngoài.

Phát biểu bằng tiếng Bồ Đào Nha, Conceicao nói: “ Trong trận đấu và khi bước vào băng ghế dự bị, anh ta, bằng tiếng Tây Ban Nha, Arteta đã xúc phạm gia đình tôi. Sau đó tôi nói rằng hãy chú ý, người mà anh ta xúc phạm không liên quan đến ở đây. Anh ấy nên tập trung vào việc huấn luyện đội của mình vì họ có rất nhiều phẩm chất cá nhân tốt để làm điều đó.”

giggpwlwqae0opi-1710294644.jpg
Arteta và Conceicao đã có lời qua tiếng lại khi trận đấu kết thúc (Nguồn: Internet)

Khi được hỏi về vụ việc, Arteta từ chối bình luận. Các quan chức của Arsenal đã kiên quyết phủ nhận việc Arteta xúc phạm gia đình Conceicao hoặc sử dụng ngôn ngữ không chuẩn mực.

Đây không phải là lần đầu tiên Conceicao đụng độ với một HLV ở Premier League. Sau trận đấu vòng bảng năm 2020, ông chủ Porto cáo buộc Pep Guardiola dùng “lời lẽ xấu xí” và thể hiện “thái độ cực kỳ khó chịu” sau thất bại 1-3 trước Manchester City tại Etihad.

Arteta đã ca ngợi các cầu thủ Arsenal đã có 1 đêm xuất sắc để giành được suất tham dự lễ bốc thăm tứ kết vào thứ Sáu (15/3), nơi họ sẽ chơi trận đầu tiên ở tứ kết Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2010.

Các cầu thủ Arsenal tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT