Quảng cáo

Động thái trong mơ, MU sẽ chiêu mộ chủ nhân Quả bóng Vàng

Việt Hoàng Việt Hoàng
Chủ nhật, 07/01/2024 21:55 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd bất ngờ được đề xuất Karim Benzema trong bối cảnh Quỷ đỏ đang tìm kiếm tiền đạo mới tăng cường trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cầu thủ đoạt Quả bóng vàng 2022 đang nhận mức lương khủng ở Ả Rập Saudi, nhưng cựu tiền đạo Manchester United, Louis Saha cho rằng ngôi sao người Pháp sẽ hoàn toàn phù hợp tại Old Trafford. Manchester United đã được khuyến khích thực hiện một động thái gây sốc vào tháng 1 đối với cựu cầu thủ từng đoạt Quả bóng vàng Karim Benzema, mặc dù tiền đạo người Pháp chỉ mới chuyển đến Ả Rập Saudi vào mùa hè năm ngoái.

Huấn luyện viên trưởng Erik ten Hag đang rất cần một cầu thủ ghi bàn ổn định để giúp MU trở lại đúng hướng. Louis Saha, cựu cầu thủ MU và đồng hương của Benzema đang thúc giục câu lạc bộ thực hiện một động thái bất ngờ. Louis Saha đã nói với tờ AS của Tây Ban Nha như sau:

"Benzema sẽ thay đổi hàng tấn công của Man United, và đó chính xác là những gì họ cần bây giờ. Anh ấy chắc chắn sẽ ghi bàn và đảm bảo lối chơi đồng đội tốt hơn. Hiện tại, đó chỉ là một giấc mơ, nhưng Karim vẫn rất chuyên nghiệp."

2-1704638897.jpg
Benzema đang được MU nhắm đến (Nguồn: Internet)

Benzema đang kiếm được rất nhiều tiền ở đội bóng Al-Ittihad của Ả Rập Xê Út, nơi anh đã ghi 9 bàn sau 15 lần ra sân. Al-Ittihad đứng thứ bảy trên bảng xếp hạng Saudi Pro League, một vị trí đáng thất vọng đối với một đội hình còn có cựu ngôi sao Chelsea N'Golo Kante và cựu tiền vệ Liverpool Fabinho. Ngôi sao người Pháp được cho là đang không hạnh phúc tại câu lạc bộ Ả Rập vì thế một động thái ra đi hoàn toàn có thể được nghĩ đến. 

Sir Alex Ferguson trước đó đã tiết lộ rằng Benzema dường như đã rất gần MU trong quá khứ.  Cựu HLV MU Ferguson nói: "Chúng tôi đã cố gắng chi tiền bán Ronaldo để mua Karim Benzema ở tuổi 21.  Anh ấy dẻo dai, thể chất tốt, thành tích ghi bàn tốt, vì vậy thật đáng để đàm phán. Nhưng khi giá được đưa ra lên tới 42 triệu Bảng, nó vượt quá giá trị của anh ấy. Chúng tôi đã đề xuất 35 triệu Bảng và tôi nghĩ điều đó là công bằng."

Được biết Man United đã tuột mất nhà vô địch Champions League Timo Werner. Tuyển thủ Đức dự kiến ​​sẽ gia nhập Tottenham Hotspur theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Bên cạnh đó Quỷ đỏ đang có những động thái để bán một số cầu thủ dự bị trong kỳ chuyển nhượng này. Sancho đang gần với việc rời MU. Borussia Dortmund đã được liên hệ để đưa ngôi sao người Anh trở lại Đức. Hậu vệ Raphael Varane cũng được xem xét nếu có lời đề nghị phù hợp.

Benzema ghi hattrick vào lưới Barcelona (Nguồn: Dugout)
Xem thêm