Quảng cáo

Hoán đổi Wan Bissaka, MU sẽ có tiền đạo được săn đón nhất Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 07/01/2024 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đang tính toán đến việc dùng Wan Bissaka để có được tiền đạo Michael Olise của Crystal Palace.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang lên kế hoạch sử dụng Aaron Wan-Bissaka và cộng thêm tiền để thuyết phục Crystal Palace bán Michael Olise cho họ vào mùa hè 2024. Olise đã được INEOS và Ngài Jim Ratcliffe xác định là mục tiêu hàng đầu để cải thiện hàng công đang gây thất vọng của Man United, đội chỉ ghi được 22 bàn sau 20 trận ở Premier League mùa này.

Olise đã 9 trận vắng mặt ở giải đấu cao nhất trong mùa giải hiện tại do chấn thương gân khoeo nhưng đã nhanh chóng lấy lại phong độ trong thời gian gần đây khi đã có cho mình 5 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo. Mùa trước Olise đã có hai bàn thắng và 11 pha kiến ​​​​tạo trong 40 trận.

Cầu thủ người Pháp mới ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm tại Palace vào tháng 8. Đội bóng có biệt danh Đại bàng đã trả cho anh 100.000 Bảng mỗi tuần tại Selhurst Park. Nhưng trong thỏa thuận đó có điều khoản giải phóng có thể được kích hoạt bởi các câu lạc bộ quan tâm vào mùa hè tới.

2-1704629086.jpg
Olise đang được MU nhắm đến để gia cố hàng công (Nguồn: Internet)

Thỏa thuận phá vỡ hợp đồng trước đó của Olise là 35 triệu Bảng nhưng hợp đồng mới con số được cho là gần gấp đôi. MU biết rằng việc sở hữu được ngôi sao tấn công 22 tuổi là rất khó khăn vì thế Quỷ đỏ đã tính đến phương án sử dụng Wan Bissaka người mới được MU kích hoạt điều khoản hợp đồng đến năm 2025.

Crystal Palace từ lâu đã quan tâm đến việc đưa cựu hậu vệ phải Wan-Bissaka, người mà họ đã bán cho MU với giá 50 triệu Bảng vào mùa hè năm 2019. Cầu thủ người Anh đã chơi 175 lần cho Quỷ đỏ và luôn gây ấn tượng với kỹ năng phòng ngự 1 vs 1 hoàn hảo.

Một thương vụ hoán đổi có thể sẽ phù hợp cho mong muốn cả 2 đội. Mọi thứ sẽ không dễ dàng khi Chelsea và Liverpool cũng đang theo đuổi để có được sự phục vụ của cầu thủ U21 Pháp. Đặc biệt là khi Klopp đang coi Olise là người thay thế Salah tại The Kop. Tuy nhiên MU sẽ có lợi thế khi họ đang sở hữu 'chìa khóa' Wan Bissaka.

Wan Bissaka nổi tiếng với khả năng phòng ngự tại Ngoại hạng Anh (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm