Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU công bố hoàn tất 3 thương vụ trong cùng 1 đêm

Thứ sáu, 05/01/2024 00:21 AM (GMT+7)
A A+

Đêm qua 4/1, Manchester United đã thông báo hoàn tất cùng lúc 3 thương vụ quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Nghe nội dung bài viết

Đêm 4/1/2024 theo giờ Việt Nam, trang chủ Manchester United đăng tải thông tin về việc CLB đã kích hoạt gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với một số cầu thủ đội 1. Đích thân HLV Erik Ten Hag đã công bố 3 cái tên được CLB nối dài hợp đồng tới hè 2025 bao gồm Hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka, trung vệ Victor Lindelof và tiền vệ Hannibal Mejbri.

Bên cạnh đó, HLV người Hà Lan cũng tiết lộ rằng MU cũng đang tích cực đàm phán để gia hạn hợp đồng với hai cầu thủ người Pháp là Raphael Varane và Anthony Martial. Bộ đôi này đang ở 6 tháng cuối giao kèo với Quỷ đỏ.

“Manchester United đã kích hoạt các điều khoản gia hạn đối với Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof và Hannibal. Ngoài ra, chúng tôi cũng đang thảo luận với Rapha Varane và Anthony Martial về tương lai tại CLB." Ten Hag tuyên bố trong cuộc họp báo mới nhất của MU.

mu-wan-bissaka-lindelof-1704388607.jpg
MU quyết định gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Wan-Bissaka và Lindelof cùng tài năng trẻ Hannibal Mejbri (ảnh: getty)

Khi được hỏi về tình hình đàm phán với Varane và Martial, Ten Hag chỉ đáp: “Tôi nghĩ đó là cuộc thảo luận nội bộ giữa câu lạc bộ và cầu thủ”.

Trở lại với 3 thương vụ gia hạn vừa được hoàn tất, trong đó có Wan-Bissaka và Lindelof từng bị coi là hết cửa ở lại MU nhưng đã hồi sinh phong độ dưới thời HLV Ten Hag. Trong khi đó, Hannibal Mejbri dù có ít cơ hội ra sân nhưng luôn thể hiện tinh thần tốt và xứng đáng được tưởng thưởng.

Bên cạnh việc giữ chân công thần, MU cũng đang tích cực tìm kiếm những bản hợp đồng mới chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. The The Athletic, Quỷ đỏ đang liên hệ để chiêu mộ một trong số các tiền đạo từ Bundesliga gồm Eric Maxim Choupo-Moting, Thomas Muller, Timo Werner hay Serhou Guirassy.

MAN UNITED - HÀNH TRÌNH VÒNG BẢNG CHAMPIONS LEAGUE MÙA GIẢI 2023/24 | NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT