Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU chia tay ngôi sao thứ 2 tại TTCN đông 2024

Thứ năm, 04/01/2024 18:29 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của câu lạc bộ ra thông báo chính thức về việc Man United chia tay bản hợp đồng thứ 2, khi kỳ chuyển nhượng đông 2024 mới chỉ bắt đầu vài ngày.

Nghe nội dung bài viết

Mới nhất, trang chủ của Tottenham Hotspur thông báo chính thức rằng hậu vệ Sergio Reguilon đã trở lại câu lạc bộ sau thời gian cho mượn ở Manchester United.

Hậu vệ trái 27 tuổi đã có 12 lần ra sân cho Quỷ đỏ sau khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford theo dạng cho mượn vào đầu mùa giải này.

Thời gian Sergio Reguilon tại Manchester United được đánh dấu bởi những thăng trầm. Anh được mượn từ Tottenham vào mùa hè năm 2023 như một giải pháp tạm thời do chấn thương của hai hậu vệ cánh trái chính Luke Shaw và Tyrell Malacia. Tuy nhiên, Reguilon không thể hiện được một phong độ ổn định và cũng gặp phải những vấn đề về chấn thương trong thời gian chơi cho Man United.

CHÍNH THỨC: MU chia tay cầu thủ thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng đông 2024 384489
Sergio Reguilon chơi trận cuối cùng trong màu áo MU ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2023/24 với Nottingham Forest. Ảnh: Getty.

Sergio Reguilon chia sẻ: "Thật tuyệt vời khi được chơi cho Man United và tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn đến câu lạc bộ, người hâm mộ và đồng đội của tôi. Đó là một đặc ân khi được chơi cho câu lạc bộ lớn này. Tôi chúc mọi điều tốt đẹp nhất cho Quỷ đỏ".

Reguilon có tổng cộng 12 lần ra sân cho Manchester United. Anh có một số màn trình diễn nổi bật, bao gồm một trận đấu đầy năng lượng trong lần đầu tiên thi đấu tại Champions League chống lại Bayern Munich và một trận đấu được đánh giá cao trước Burnley. Tuy nhiên, những chấn thương đã hạn chế khả năng đóng góp liên tục của anh cho đội bóng.

Man United đã quyết định chấm dứt hợp đồng mượn Reguilon sớm khi kích hoạt điều khoản chấm dứt hợp đồng trong thỏa thuận mượn cầu thủ. Quyết định này được đưa ra dựa trên việc Shaw và Malacia đã trở lại từ chấn thương, làm giảm nhu cầu về sự phục vụ của Reguilon. HLV Erik ten Hag đôi khi còn ưu tiên chọn Diogo Dalot, một hậu vệ phải, chơi ở vị trí hậu vệ trái thay vì Reguilon.

Động thái này là một phần của chiến lược của MU nhằm tinh giản đội hình cho nửa cuối mùa giải, đặc biệt xét đến việc giảm số lượng trận đấu do không tham gia các giải đấu châu Âu và sự trở lại của các hậu vệ cánh trái chính từ chấn thương.

Sergio Reguilon ra mắt Tottenham Hotspur. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT