Quảng cáo

Cò mồi xuất sắc, Pep Guardiola lại đau đầu vì Vinicius Jr

Thứ năm, 02/11/2023 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Real Madrid, Vinicius Junior đã gửi tin nhắn chúc mừng tới Lucas Paqueta trên mạng xã hội sau khi West Ham đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1 rạng sáng nay (2/11).

Nghe nội dung bài viết

Búa Tạ đã có màn trình diễn xuất sắc tại sân vận động London và giành được suất vào tứ kết League Cup hoàn toàn xứng đáng. Đoàn quân của David Moyes tận hưởng niềm vui nhờ bàn phản lưới nhà của Ben White, pha dứt điểm của Mohammed Kudus và tình huống kết liễu của Jarrod Bowen.

Màn trình diễn ấy đã gây ấn tượng với rất nhiều người trong đó có tiền vệ số 1 của Real, Vinicius Jr. Sau khi Paqueta có bài đăng thể hiện niềm vui chiến thắng, Vinicius đã không ngần ngại đáp lại bằng biểu tượng hình trái tim.

Paqueta đang là bản hợp đồng được săn đón nhất tại West Ham, anh tới với đội bóng của David Moyes với mức giá 51 triệu Bảng vào mùa hè năm ngoái, ngay lập tức đã gây ấn tượng và lọt vào mắt xanh của Pep Guardiola. 

2-1698917034.jpg
Paqueta đã có màn trình diễn xuất sắc trước Arsenal (Nguồn: Internet)

West Ham đã ra giá cho cầu thủ này lên tới hơn 100 triệu Euro, điều đó đã khiến cho Man City phải chùn bước, thế nhưng đội chủ sân Etihad chưa thôi ý định sở hữu tiền vệ này, người mà Pep nhắm đến để thay thế Kevin De Bruyne. 

Pep có thể sẽ phải cẩn trọng với Vinicius, cầu thủ của Real nổi tiếng là người chuyên lôi kéo các ngôi sao về với Bernabeu. Anh đã thuyết phục thành công Bellingham, và gần đây nhất Mbappe cũng không thoát khỏi tầm ngắm trong lễ trao giải Quả bóng Vàng. Rất có thể, Paqueta cũng nằm trong toan tính của tiền vệ lắm tài mà cũng lắm chiêu này.

Dẫu sao việc các cầu thủ chúc mừng nhau khi thi đấu tốt là điều hết sức bình thường, tuy nhiên nếu cứ giữ phong độ tốt tại West Ham thì sẽ không chỉ Man City mà các ông lớn khác cũng hoàn toàn có thể tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Brazil, đặc biệt đối với Real, mọi tài năng đều được chú ý.

Vinicius thi đấu xuất sắc trong màu áo Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT