Quảng cáo

Tham dự lễ trao giải Quả bóng Vàng 2023, Vinicius lại chơi chiêu rước Mbappe về Real

Thứ ba, 31/10/2023 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Vinicius lại tiếp tục có những hành động thú vị được cho là mời gọi Kylian Mbappe về Real Madrid để thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Vinicius Junior là một trong những nhân vật chính trong lễ trao giải Ballon d'Or 2023, đúng như dự đoán cầu thủ người Brazil đã giành được giải thưởng Socrates vì những đóng góp to lớn cho việc chống nạn phân biệt chủng tộc và đứng thứ 6 trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2023.

Theo nguồn tin từ tờ Defensacentral, cầu thủ người Brazil rất thoải mái đi lại trong buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng, anh tìm kiếm Mbappe, người đoạt Quả bóng Đồng 2023 và không ngại ngần hoàn thành "vai trò" của mình, thuyết phục ngôi sao PSG ký hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu, giống như đã từng làm với Jude Bellingham.

2
Mbappe đang là mục tiêu số 1 của Real mùa hè tới (Nguồn: Internet)

Chính Vinicius đã thừa nhận và Bellingham cũng đã xác nhận sự thật đó. Cách đây không lâu, Vinicius thú nhận rằng năm ngoái anh đã tận tình gửi tin nhắn tới Bellingham để thuyết phục tài năng trẻ người Anh ký hợp đồng với Real Madrid và cuối cùng anh đã thành công.

Nguồn tin trên cũng tiết lộ một thông tin đáng chú ý, khi chia tay Kylian, Vinicius có nói một câu cuối: Tôi sẽ viết thư cho bạn và chúng ta sẽ nói chuyện thoải mái hơn”. Một dấu hiệu của sự tin tưởng và niềm tin giữa 2 ngôi sao này.  Điều đó cho thấy rằng mối quan hệ của họ đang trở nên thân thiết hơn khi những tin đồn cho rằng Kylian sẽ đến đội bóng Hoàng gia vào mùa hè tới.

Vinicius rất mong được chơi cùng Mbappe, chính anh đã công khai thừa nhận, và giờ đây ngôi sao người Brazil có thể đẩy nhanh quá trình biến giấc mơ thành hiện thực bằng cách thuyết phục Mbappe thông qua những bức thư hay tin nhắn mời gọi qua mạng xã hội.

Mbappe ghi bàn đẳng cấp cho PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT