Quảng cáo

Chưa chịu dừng lại, Pep quyết tâm chiêu mộ ngôi sao ông thèm khát nhất

Thứ bảy, 02/09/2023 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola vẫn chưa từ bỏ ý định đưa Lucas Paqueta về Etihad để tiếp tục nâng cấp sức mạnh đội hình.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng hè 2023 vừa mới khép lại ít giờ, Man City của Pep Guardiola được đánh giá là có một kỳ chuyển nhượng thành công với những bản hợp đồng hoàn hảo cập bến Etihad.

Điển hình như kỷ lục chuyển nhượng của Ngoại hạng Anh với trung vệ đắt giá nhất, Josko Gvardiol. Hay 2 tiền vệ trẻ tài năng bậc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, Jeremy Doku và Matheus Nunes. 

Tuy nhiên, với Pep thì như thế là chưa đủ bởi mục tiêu mà ông thèm khát nhất, người ông muốn đưa về Etihad nhất lại thất bại, Lucas Paqueta.

Theo Fabrizio Romano, ý tưởng và chiến thuật mới mà HLV người Tây Ban Nha đang ấp ủ sẽ có nhân tố chính là tiền vệ tấn công người Brazil. Nhân tố quan trọng bậc nhất ở West Ham hiện tại chính là "viên ngọc" trong cách nhìn của Pep Guardiola.

Chưa chịu dừng lại, Pep quyết tâm chiêu mộ ngôi sao ông thèm khát nhất 321696
Lucas Paqueta vẫn luôn là mục tiêu mà Pep Guardiola thèm khát nhất. Ảnh: West Ham United.

Cũng theo nhà báo người Ý, chiến lược gia 52 tuổi này khẳng định sẽ quay lại thương vụ chiêu mộ Paqueta vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, dù đã nhận "trái đắng" trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua khi đã ở rất gần chữ ký của ngôi sao 26 tuổi thì thương vụ đổ bể.

Lucas Paqueta đã trưởng thành rất nhanh trong những mùa giải gần đây và trở thành ngọc sáng hàng đầu tại Ngoại hạng Anh, là nhân tố quan trọng nhất giúp West Ham của David Moyes bay cao và chơi cực tốt trong những mùa giải qua. 

Về phần Paqueta, anh hoàn toàn yêu thích Man City và có thiện cảm với Pep Guardiola về cách làm bóng đá cũng như dẫn dắt và đẩy tài năng của các cầu thủ lên những đỉnh cao mới trong sự nghiệp huấn luyện "siêu hạng" của ông. 

Có lẽ, thương vụ Paqueta tới Manchester City sẽ là bom tấn hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, khi mà Pep Guardiola vẫn luôn thèm khát ngôi sao người Brazil mặc dù ông đã nhận thất bại lần đầu, một điều thấy ở HLV người Tây Ban Nha.

Tân binh Matheus Nunes của Man City. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT