Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 25/1: Ratcliffe công bố số phận Ten Hag, ngôi sao tiếp theo ra đi

Thứ năm, 25/01/2024 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Ratcliffe quyết số phận Ten Hag hay ngôi sao tiếp theo ra đi sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 25/1.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 25/1

Ratcliffe công bố tương tai Ten Hag

Chủ sở hữu một phần sắp tới, Ngài Jim Ratcliffe dự kiến ​​​​sẽ công khai phát biểu về kế hoạch của mình vào tháng tới bao gồm cả số phận tương lai huấn luyện viên người Hà Lan của Man United.

Thuyền trưởng 53 tuổi đã chứng kiến ​​đội bóng của mình thua 14 lần trong mùa giải này và phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích. Ratcliffe đang chờ Premier League phê duyệt việc mua và mọi thứ sẽ đến vào đầu tháng Hai. 

21-1706136165.jpg
Ratcliffe sẽ quyết định tương lai Ten Hag vào tháng 2 (Nguồn: Internet)

Arsenal sẵn sàng đánh bại MU để có Zirkzee

Arsenal đang chuẩn bị kiểm tra quyết tâm của Bologna với mức giá 50 triệu Euro cho Joshua Zirkzee, theo La Gazzetta dello Sport.

Manchester United cũng đã được liên hệ với cầu thủ người Hà Lan, người đã gây ấn tượng kể từ khi rời Bayern Munich để đến đội bóng Ý.  Theo báo cáo tương tự, Bologna cảm thấy thủ lĩnh này có giá trị tương đương với Rasmus Hojlund, người đã khiến Man United phải trả 72 triệu Bảng từ Atalanta trong mùa hè.

31-1706136190.jpg
Zirkzee đang trong tầm ngắm của cả MU và Arsenal (Nguồn: Internet)

Pellistri chuẩn bị ra đi

Cầu thủ chạy cánh của Man United, Facundo Pellistri dường như sẽ gia nhập Granada theo dạng cho mượn bất chấp sự quan tâm từ 5 câu lạc bộ khác. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tuyên bố các cuộc đàm phán đang diễn ra nhanh chóng và sẽ có liên hệ vào hôm nay (25/1) với hy vọng đạt được một thỏa thuận.

Man United nhận cảnh báo vụ De Ligt

Cựu tiền đạo của Manchester United, Andy Cole tin rằng Quỷ đỏ nên tránh xa De Ligt. Cole nói: "Nếu anh ấy gặp khó khăn ở cả Juventus và Bayern Munich, thì làm sao bạn có thể cho rằng anh ấy sẽ thành công ở Manchester United? Matthijs là một cầu thủ khác từng chơi cho Ten Hag và phần lớn các bản hợp đồng mà Erik thực hiện trong thời gian ở câu lạc bộ đều là những cầu thủ mà anh ấy đã quản lý trước đây. Premier League là một giải đấu hoàn toàn khác và đại dương rất, rất lớn đối với các cầu thủ."

MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với McTominay

Manchester United sẵn sàng trao cho Scott McTominay bản hợp đồng gia hạn. Theo The Sun, tiền vệ này đã chiếm được cảm tình của ông chủ Erik ten Hag, và huấn luyện viên người Hà Lan hiện coi anh là chìa khóa cho kế hoạch của mình trong tương lai. Với suy nghĩ đó, Quỷ đỏ sẵn sàng kích hoạt điều khoản gia hạn 12 tháng trong hợp đồng hiện tại của anh.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - BAYERN MUNICH (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT