Quảng cáo

MU hay Barca? Greenwood nói với người đại diện đáp án rõ ràng

Thứ tư, 24/01/2024 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Mason Greenwood được cho nói với người đại diện rằng anh muốn rời Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin từ tờ Sportskeeda, cầu thủ cho mượn của Manchester United, Mason Greenwood được cho là đã nói với người đại diện rằng anh muốn hoàn tất việc chuyển đến Barcelona vào mùa hè.

Cầu thủ tấn công người Anh hiện đang được MU cho mượn kéo dài một mùa giải với đội bóng Getafe của Tây Ban Nha. Anh đã ghi 5 bàn và kiến ​​tạo 4 bàn sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng La Liga.

Tờ The Sun của Anh đưa tin rằng Barcelona đang muốn ký hợp đồng với tiền đạo này và Greenwood đang rất vui khi được gia nhập câu lạc bộ xứ Catalan. 

2-1706089786.jpg
Greenwood đang dần lấy lại phong độ trong màu áo Getafe (Nguồn: Internet)

Một nguồn tin đã nói thông qua Metro như sau: "Barcelona muốn ký hợp đồng với Greenwood và anh ấy muốn chuyển đến đó. Bước tiếp theo là các câu lạc bộ đi đến thỏa thuận. Manchester United muốn bán cầu thủ này và huấn luyện viên đã chấp nhận rằng anh ấy sẽ không trở lại. Với tài năng như anh ấy, việc trở lại câu lạc bộ khi họ đang bắt đầu một chương mới, với những người chủ mới, được coi là một bước lùi. "

Nếu tiền đạo 22 tuổi không thể trở lại Old Trafford, anh sẽ kết thúc quãng thời gian thi đấu cho MU với 129 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ trẻ này đã ghi 35 bàn và kiến ​​tạo 12 lần.

Việc chuyển đến Camp Nou có thể khiến Greenwood được đá chính thường xuyên khi Robert Lewandowski hiện đã 35 tuổi và được đồn đoán sẽ rời gã khổng lồ Tây Ban Nha vào mùa hè tới. Raphinha cũng đang có phong độ không tốt và cũng đã được đồn đoán đến MU.

Một vài nguồn tin cho biết Ratcliffe sẽ để cho CEO mới, Omar Berrada quyết định tương lai của Greenwood và mọi thứ sẽ được quyết định sớm vào kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Greenwood cùng Getafe đối đầu với Sevilla (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT