Quảng cáo

Ngôi sao châu Á từ chối làm đồng đội Ronaldo tại Al Nassr

Thứ tư, 24/01/2024 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Takefusa Kubo đã từ chối lời đề nghị chính thức từ Al Nassr với bản hợp đồng lên tới 40 triệu Euro.

Nghe nội dung bài viết

Theo hãng tin Relevo của Tây Ban Nha, cựu cầu thủ chạy cánh của Real Madrid, Takefusa Kubo đã từ chối lời đề nghị hợp đồng chính thức trị giá 40 triệu Euro từ Al-Nassr của Cristiano Ronaldo.

Theo myKhel, Al-Nassr quan tâm đến việc ký hợp đồng với Takefusa Kubo của Real Sociedad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đội bóng có trụ sở tại Riyadh được cho là sẵn sàng trả 60 triệu Euro để kích hoạt điều khoản giải phóng của anh trong bối cảnh Manchester United cũng quan tâm.

Tuy nhiên, Al Nassr đã phải chịu một đòn nặng nề khi Kubo từ chối lời đề nghị gia nhập câu lạc bộ ban đầu của họ. Cầu thủ 22 tuổi này đã có phong độ tốt trong mùa giải này, ghi 6 bàn và cung cấp 4 đường kiến ​​tạo sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh cũng cực kỳ đa năng và có khả năng chơi ở vị trí tiền vệ cánh phải và tiền vệ tấn công.

gehn8rhwiaazax-1706082722.jpg
Kubo đã từ chối lời đề nghị của Al Nassr về làm đồng đội cùng Ronaldo (Nguồn: Internet)

Kubo gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2019 nhưng không thể ra sân lần nào cho câu lạc bộ trong nhiệm kỳ ba năm của anh tại Santiago Bernabeu. Ngôi sao người Nhật Bản được cho các đội bóng La Liga khác mượn, bao gồm Mallorca, Villarreal và Getafe.

Kubo gia nhập Real Sociedad theo hợp đồng dài hạn vào năm 2022 và thi đấu xuất sắc kể từ đó. Anh đã ghi 15 bàn thắng và 13 đường kiến ​​tạo sau 69 lần ra sân cho Sociedad cho đến nay.

Có thể thấy Al Nassr vẫn rất tham vọng trong việc nâng cấp sức mạnh đội hình của mình. Rất nhiều những ngôi sao ở châu Âu đang được đội bóng này để ý đến, ngoài Kubo, Wan Bissaka của MU cũng đang trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Al Nassr hiện đang có chuyến du đấu mùa đông tại Trung Quốc, tuy nhiên đã bị hoãn lại do chấn thương bắp chân của Cristiano Ronaldo. Cầu thủ 38 tuổi được cho là dính chấn thương bắp chân vào đầu tuần này. Các báo cáo nói rằng Ronaldo sẽ cần tới hai tuần điều trị và phục hồi.

Mặc dù tới Trung Quốc cùng đội Al-Nassr, nhưng Ronaldo sẽ không đủ sức khỏe để thi đấu trong bất kỳ trận giao hữu nào theo lịch trình của họ. Ban tổ chức đã tuyên bố công khai với người hâm mộ về sự việc không mong muốn này. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã xin lỗi người hâm mộ và coi đây là điều ngoài tầm kiểm soát.

Al-Nassr sẽ không còn đối đầu với Shanghai Shenhua và Chiết Giang. Nếu Ronaldo không bình phục kịp thời, cuộc đối đầu giữa Inter Miami và Al Nassr vào ngày 2 tháng 2 tới sức hút cũng sẽ giảm đi đáng kể.

HIGHLIGHTS: AL NASSR - AL SHABAB (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT